Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ quan tâm HLV tạm quyền của Bayern Munich

Thứ Bảy 14/03/2020 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick dẫn dắt MU ở mùa giải tới là khả năng có thể xảy ra, theo Bild, ông thầy 55 tuổi là một trong những ứng viên được Quỷ đỏ nhắm thay Ole Gunnar Solskjaer.

MU bất ngờ để mắt tới HLV Hansi Flick


Mùa giải năm nay, MU đang thi đấu khá tốt, đặc biệt ở giai đoạn cuối mùa giải. Quỷ đỏ vừa đánh bại LASK 5-0 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, qua đó đặt một chân vào tứ kết giải đấu này. Đội chủ sân Old Trafford đang có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 8 chiến thắng.
 
HLV Hansi Flick dẫn dắt MU thay thế Solskjaer hình ảnh

MU bất ngờ để mắt tới HLV Hansi Flick


Ngoài mặt trận Europa League, MU vẫn đang thi đấu ở FA Cup. Cơ hội giành danh hiệu của MU ở mùa giải này là vẫn còn. Ở Ngoại hạng Anh, nửa đỏ thành Manchester đang xếp thứ 5, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. Cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer là rất sáng.

Nếu MU có danh hiệu hoặc có vé dự Champions League mùa tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiếp tục được tin tưởng. Ngược lại, nếu Quỷ đỏ trắng tay và không được dự C1, khả năng ông thầy người Na Uy mất việc có thể xảy ra. 

HLV Hansi Flick dẫn dắt MU ở mùa giải tới là khả năng có thể xảy ra, theo Bild, ông thầy 55 tuổi là một trong những ứng viên được Quỷ đỏ nhắm thay Ole Gunnar Solskjaer.

Sau khi Niko Kovac bị sa thải, Hansi Flick được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền của Bayern Munich. Ông này đang giúp “Hùm xám” chơi tốt. Bayern đang dẫn đầu ở Bundesliga, với chiến thắng 3-0 trước Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League ngay trên sân khách, họ đứng trước cơ hội lớn vào tứ kết.

Mặc dù Hansi Flick đang làm tốt công việc của mình, nhưng ông vẫn chưa được ký hợp đồng dài hạn. Đội bóng nước Đức tuyên bố chỉ quyết định có ký hợp đồng với HLV 55 tuổi hay không vào cuối mùa giải. Đội bóng nước Đức vẫn tính chuyện mời Pep Guardiola hay Mauricio Pochettino về dẫn dắt. 

Trong trường hợp đội ĐKVĐ Bunesliga không ký hợp đồng với Flick, cơ hội sẽ đến với những CLB khác. Mới đây, HLV Hansi Flick khẳng định vẫn đang tập trung làm việc cho Bayern Munich bất chấp những liên hệ từ Premier League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X