Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Burnley sắp cập bến Old Trafford vào tháng 1

Thứ Tư 06/11/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Dwight McNeil của Burnley, Quỷ đỏ thậm chí chấp nhận chi tới 30 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi.

Dwight McNeil gây ấn tượng với MU


Mùa giải năm nay Dwight McNeil là một trong những cái tên gây ấn tượng lớn nhất trong màu áo Burnley. Cầu thủ sinh năm 1999 này sở trường chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm lệch trái, anh sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng cực tốt.
 
Chi 30 triệu bảng, MU muốn mua Dwight McNeil của Burnley hình ảnh

MU bất ngờ quan tâm Dwight McNeil


Cầu thủ trẻ người Anh cũng sở hữu khả năng dứt điểm đa dạng. Tính đến thời điểm hiện tại ngôi sao 20 tuổi ra sân trong cả 11 vòng đấu của Burnley ở Ngoại hạng Anh, đóng góp 1 bàn cùng 3 đường kiến tạo thành bàn.

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình Dwight McNeil nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Theo The Sun, MU muốn mua Dwight McNeil của Burnley, Quỷ đỏ thậm chí chấp nhận chi tới 30 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi.

Đội chủ sân Old Trafford đang cần thêm những lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa, họ nhắm tiền vệ của Burnley như một trong những mục tiêu hàng đầu. Quỷ đỏ được cho là đã cử người đến theo dõi cầu thủ người Anh thi đấu.

Bunrley chắc chắn không muốn bán đi một trong những cầu thủ chơi tốt nhất ở giai đoạn đầu mùa giải này, bởi vậy MU phải chi một số tiền lớn. Man đỏ sẽ phải chi 30 đến 35 triệu bảng nếu như muốn nhận được cái gật đầu từ Burnley.

MU hiện đang xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 10 điểm. Đội hình hiện tại của Quỷ đỏ không được đánh giá quá cao về mặt chiều sâu, để tăng khả năng vào Top 4 hoặc giành ít nhất 1 danh hiệu, đội chủ sân Old Trafford buộc phải nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông 2020. 

Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm MU cũng đang đẩy mạnh việc đưa về một tiền đạo, trong thời gian qua Rashford và Martial không đáp ứng được kỳ vọng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X