Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ phủ nhận thông tin mua Gundogan

Thứ Sáu 29/05/2015 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Goal, M.U đã bất ngờ phủ nhận thông tin mua Ilkay Gundogan của Dortmund.

MU bat ngo phu nhan thong tin mua Gundogan hinh anh
M.U phủ nhận thông tin mua Gundogan.

Ngay sau khi mùa giải 2014/2015 kết thúc, M.U đang rục rịch cho một cuộc mua sắm rầm rộ để chuẩn bị cho mùa giải tới. Theo đó, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ khẳng định sẵn sàng chi tới 150 triệu bảng để cho HLV Van Gaal thỏa sức mua sắm, qua đó phục vụ cho tham vọng “nhuộm đỏ trời Âu”.

Ngoài việc tăng cường hàng thủ, nhắm tới Hummels, Otamendi; tăng cường hàng công nhắm tới Cavani, Bale thì M.U cũng quyết tâm tăng cường hàng tiền vệ. Thời gian qua, báo chí Anh liên tục đưa tin Quỷ đỏ thành Manchester đang thể hiện quyết tâm rất lớn để chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund.

Trong suốt thời gian qua, báo chí Anh liên tục đưa tin việc M.U đã gần như đạt được thỏa thuận chiêu mộ Gundogan. Thậm chí, tờ Daily Star còn cam đoan rằng Quỷ đỏ thành Manchester đã nhận được cái gật đầu của Dortmund sau khi chịu chi ra 21 triệu bảng trong thương vụ này.

Tuy nhiên, bất ngờ lớn đã xảy. Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Goal, M.U đã bất ngờ phủ nhận thông tin mua Ilkay Gundogan của Dortmund trong phiên chợ Hè này. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester khẳng định họ chỉ cần bổ sung thêm tiền đạo và trung vệ khi mà HLV Van Gaal vẫn đang rất hài lòng với hàng tiền vệ với những quân bài “tẩy” như Fellaini, Mata hay Blind.

Ở chiều hướng khác, Ilkay Gundogan gần như sẽ chia tay Dortmund khi mùa giải năm nay kết thúc để tìm kiếm một bến đỗ mới. Mùa giải năm nay, đội chủ sân Signal Iduna Park đã rơi vào một cuộc khủng hủng khi có thành tích thi đấu bét bát tại Bundesliga, kết thúc ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, mục tiêu cuối cùng của Dortmund là giành chức vô địch Cup quốc gia Đức, và để hiện thực hóa được mục tiêu này thì họ sẽ phải đánh bại Wolfsburg vào ngày 30/5 tới.

Và với việc lên tiếng phủ nhận tin đồn trên, Ilkay Gundogan gần như sẽ không đầu quân cho M.U ở mùa giải tới. Hiện tại, cầu thủ người Đức đang nằm trong tầm ngắm của Barca hay Arsenal. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Barca sẽ là điểm đến lý tưởng của cầu thủ sinh năm 1990 nhất là khi Xavi rời Nou Camp, Iniesta sa sút vì tuổi tác.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X