Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ nối lại đàm phán vụ Jan Oblak

Thứ Tư 31/01/2024 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trang tin chuyển nhượng Todo Fichajes, MU sẵn sàng chiêu mộ thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid với mức giá phù hợp ở Hè 2024.

Hè năm ngoái, MU chia tay David de Gea theo dạng chuyển nhượng tự do. Quỷ đỏ sau đó chi 47 triệu bảng mua Andre Onana từ Inter Milan, người vừa trải qua một mùa giải ấn tượng cùng đội bóng Italia. Phong độ cao của Onana giúp Inter vô địch cúp QG Italia, giành Siêu cúp Italia và lọt vào chung kết Champions League.

Được kỳ vọng rất nhiều tại Old Trafford, nhưng Onana đang chưa cho thấy khả năng của mình. Ngôi sao người Cameroon mắc nhiều sai lầm và phải nhận những sự chỉ trích, anh cho thấy rất nhiều sự bất ổn. MU được cho là sẵn sàng mua thêm thủ môn mới để cạnh tranh với cựu sao Ajax.

MU san sang chieu mo thu mon Jan Oblak o He 2024

MU sẵn sàng chiêu mộ thủ môn Jan Oblak ở Hè 2024

Theo trang tin chuyển nhượng Todo Fichajes, MU sẵn sàng chiêu mộ thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid với mức giá phù hợp ở Hè 2024. Cụ thể, MU đang liên hệ với Atletico để thảo luận về kế hoạch mua Jan Oblak trước khi đưa ra đề nghị chính thức.

Đội ngũ lãnh đạo mới của MU - dưới quyền Sir Jim Ratcliffe tin rằng MU cần thêm một lựa chọn tốt ở vị trí thủ môn, và đã đưa cầu thủ của Atletico vào tầm ngắm. Mức giá mà Quỷ đỏ muốn đàm phán với Atletico là 35 triệu euro.

Jan Oblak còn hợp đồng đến 2028, nhưng có hợp đồng được phép ra đi bất lúc nào nếu anh mong muốn. Thủ môn 31 tuổi người Slovenia luôn xem Premier League là mục tiêu tiếp theo trong sự nghiệp, thế nhưng Atletico được cho là muốn ít nhất 50 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X