Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ nối lại đàm phán với Monaco trong vụ Falcao

Thứ Tư 22/04/2015 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc M.U mua Falcao tưởng như chỉ còn là chuyện viễn tưởng, tuy nhiên điều đó có thể sẽ trở thành sự thật khi Quỷ đỏ bất ngờ nối lại đàm phán với Monaco.

Thuong vu M.U mua Falcao bat ngo co nhung tin hieu kha quan hinh anh
Tương lai của Falcao tại M.U bất ngờ trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết

Tháng Tư đang đi đến những ngày cuối và theo kế hoạch, giờ là lúc thương vụ M.U mua Falcao được đem ra xem xét. Thế nhưng không có nhiều người để ý tới mốc thời gian này nữa khi cầu thủ người Colombia đang thể hiện một phong độ cực kỳ kém cỏi trong màu áo Quỷ đỏ. Kể từ đầu mùa tới giờ, “Mãnh hổ” mới chỉ có được vỏn vẹn 4 bàn và 4 kiến tạo, thành tích quá nghèo nàn để có thể thuyết phục Ban lãnh đạo Man Utd hạ quyết tâm mua đứt anh với cái giá lên tới 43 triệu bảng.

Tuy nhiên trong lúc tất cả đã nghĩ tới một kết cục buồn cho Falcao thì tương lai của anh tại Old Trafford lại bất ngờ được thắp sáng. Lý do là vào ngày Chủ nhật vừa qua, đích thân phó chủ tịch Ed Woodward của Man Utd đã sắp xếp một buổi họp mặt với người đồng cấp Vadim Vasilyev bên phía Monaco để bàn bạc về vụ chuyển nhượng đình đám này. Mới đây, đích thân phó chủ tịch của đội chủ sân Louis II đã lên tiếng khẳng định thông tin này: “Tôi đã gặp gỡ với những người đại diện của Manchester United vào hôm Chủ nhật và họ vẫn chưa đưa ra quyết định của mình. Đây không phải là mùa giải tốt nhất của cậu ấy (Falcao), nhưng họ sẽ tiếp tục trao cơ hội cho cậu ấy để đưa ra quyết định cuối cùng vào cuối mùa.”

Với những tuyên bố nói trên của Vasilyev, có thể thấy Man Utd vẫn chưa hẳn đã mất hết niềm tin vào tiền đạo số 9 và anh vẫn còn hơn 1 tháng nữa để thể hiện mình. Đây là một quyết định khá bất ngờ của những nhân vật cấp cao ở sân Old Trafford, bởi lẽ chỉ một ngày trước đó, Falcao còn bị chỉ trích thậm tệ vì tiếp tục thi đấu mờ nhạt trong trận gặp Chelsea. Mặc dù được HLV Louis Van Gaal tin tưởng trao cơ hội thi đấu trong trận cầu quan trọng tại Stamford Bridge nhưng Falcao tiếp tục cho thấy phong độ kém thuyết phục trong suốt 90 phút, và thậm chí đã có rất nhiều CĐV kêu gọi Bông Tulip thép thay tiền đạo người Colombia ra khỏi sân khi trận đấu mới kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên.

Dù sao đi nữa, HLV Van Gaal cũng không có nhiều sự lựa chọn trên hàng công vào lúc này, và có lẽ đó là lý do ông vẫn muốn giữ lại Falcao để có thêm phương án xoay tua. Trong bối cảnh những thương vụ chuyển nhượng Edinson Cavani hay Paulo Dybala vẫn còn rất mơ hồ thì việc M.U mua đứt Falcao là một phương án an toàn hơn cả ở thời điểm hiện tại. Nói tóm lại, tất cả cũng sẽ phải chờ màn trình diễn của cầu thủ 29 tuổi cũng như phán quyết của Ed Woodward cùng các đồng sự sau hơn 1 tháng nữa để biết chắc hồi kết của thương vụ này.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X