Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ nhảy vào tranh Sanchez với Man City

Thứ Năm 11/01/2018 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đã bất ngờ gửi một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng để có được chữ ký của Alexis Sanchez trước mũi Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
MU bat ngo nhay vao tranh Sanchez voi Man City hinh anh
M.U cũng muốn có Alexis Sanchez

Tiền đạo Alexis Sanchez sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải năm nay và được ra đi tự do ở kỳ chuyển nhượng hè. Vào thời điểm này, cầu thủ người Chile cũng đã có thể thoải mái đàm phán với các đội bóng khác.

Được biết, Man City là đội bóng đã dẫn đầu cuộc đua giành Sanchez từ mùa hè năm ngoái. Và nhiều nguồn tin cũng khẳng định chân sút 29 tuổi đã đồng ý những điều khoản cá nhân với đội chủ sân Etihad. Nhưng theo tờ Sky Italia và The Guardian, mới đây Man United đã bất ngờ tham gia vào thương vụ này và cố gắng cướp Sanchez khỏi tay Man City vào phút chót.
Pique cảnh báo M.U vụ Umtiti
Gerard Pique khẳng định trung vệ Samuel Umtiti sẽ gắn bó với Barca trong nhiều năm tới.

Quỷ đỏ đã gửi một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng đến Arsenal. Bên cạnh đó, M.U cũng hứa hẹn những khoản lương thương cho Sanchez cao hơn với những gì Man City đề nghị. Để thuyết phục Arsenal nhả người, thậm chí Man đỏ còn sẵn sàng các Mkhitaryan vào như một phần hợp đồng.

Ngoài Sanchez, Man United vẫn đang quan tâm tới một ngôi sao khác của Arsenal là Mesut Ozil. Tuần trước, có nguồn tin cho rằng đội bóng thành Manchester sẽ chi ra 35 triệu bảng với hy vọng có được chữ ký của tiền vệ sáng tạo người Đức trong tháng này.

Cũng giống như Sanchez, Ozil sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này. Những nỗ lực đàm phán của Pháo thủ với tiền vệ người Đức cũng đang lâm vào bế tắc. Ozil muốn ở lại cống hiến cho Wenger nhưng không chịu nổi một đội bóng thiếu tham vọng như Arsenal.

Hiện giờ, Arsenal vẫn đang đào xới thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm những cầu thủ thay thế cho bộ đôi Sanchez và Ozil. Mục tiêu đang được ưu tiên hàng đầu là tiền vệ chạy cánh Malcom của Bordeaux. Ngoài ra, The Gunners cũng đang liên hệ với ngôi sao tấn công Cristian Pavon của Boca Juniors. Cầu thủ này chắc chắn có giá rẻ hơn Malcom khi phí phá vỡ hợp đồng chỉ là 27 triệu bảng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X