Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ nhảy vào tranh giành thần đồng nước Đức với Liverpool và Arsenal

Thứ Hai 16/11/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi theo dõi cầu thủ trẻ Leroy Sane được một thời gian ở mùa giải năm nay, Man United đã quyết định nhảy vào tranh giành chữ ký của thần đồng nước Đức với hai ông lớn khác của bóng đá Anh là Arsenal và Liverpool.

MU bat ngo nhay vao tranh gianh than dong nuoc Duc voi Liverpool va Arsenal hinh anh
Leroy Sane đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các ông lớn tại châu Âu

Tài năng của Leroy Sane được đánh giá rất cao dù tuổi đời của tiền vệ hiện đang chơi cho Schalke 04 còn khá trẻ. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1996 cũng đang có được một phong độ ghi bàn tương đối tốt với 5 bàn sau 15 trận khoác áo Schalke trên mọi mặt trận. Sane cũng đóng vai trò quan trọng tại đội tuyển U21 Đức và đó là lý do mà mới đây HLV Joachim Low đã triệu tập tiền vệ trẻ mới 19 tuổi vào đội tuyển quốc gia để tham dự những trận giao hữu của “cỗ xe tăng Đức”. Sane đã có màn ra mắt đội tuyển Đức trong trận đấu với Pháp tại Paris rạng sáng thứ Bảy tuần trước và hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột của đội tuyển trong một tương lai không xa.

Van Gaal muốn đưa Robben về M.U
(Bongda24h.vn) - Tờ The Mirror đưa tin, HLV Van Gaal muốn M.U mua Arjen Robben của Bayern Munich ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

 

Được biết, phía Schalke đã định giá cầu thủ trẻ của mình vào khoảng 12 triệu bảng và sẵn sàng để tiền vệ người Đức ra đi nếu có đội bóng nào đáp ứng được mức giá này. Đây không phải là một số tiền lớn với các đội bóng ở Anh, vì thế rất nhiều ông lớn đang thi đấu tại Premier League đã đánh tiếng muốn có Leroy Sane. Sau khi cả Liverpool và Arsenal đều đã hỏi mua Sane ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Man United cũng đã nhảy vào thương vụ này và sẵn sàng đáp ứng số tiền mà đội bóng đang chơi tại Bundesliga yêu cầu, thậm chí có thể còn trả nhiều hơn để sớm đưa thần đồng nước Đức về sân Old Trafford, tránh sự nhòm ngó của hai kình địch không đội trời chung tại xứ sở sương mù.

HLV Louis van Gaal hiện đang đầu tư rất nhiều vào lứa trẻ của M.U và đã mang về hàng loạt măng non chất lượng kể từ ngày dẫn dắt Quỷ đỏ như Luke Shaw, Memphis Depay và mới nhất là Anthony Martial. Tốc độ và khả năng qua người ấn tượng của Sane là những gì mà United đang thiếu ở hành lang cánh. Theo thống kê, mùa này Sane đã qua người thành công tới 36 lần và tại Bundesliga chỉ có hai cầu thủ là Ibrahima Traore và siêu sao của Bayern, Douglas Costa là có chỉ số qua người tốt hơn tiền vệ sinh năm 1996.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X