Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ nhảy vào "tham chiến" vụ Cavani

Thứ Ba 25/06/2013 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau Chelsea, Real Madrid và Manchester City, nay đến lượt Manchester United gia nhập vụ săn Edinson Cavani.

Đây thực sự là một tin không hề vui với các ứng viên còn lại bởi như tất cả, Man United cũng đang cần một chân sút đẳng cấp tron bối cảnh Wayne Rooney vẫn đứng giữa ngã ba đường. Cavani được đánh giá là khá toàn năng, một mẫu tiền đạo có ảnh hưởng lớn đến lối chơi chung nên Man United xem đây là ưu tiên hợp lý nhất cho hàng công của họ lúc này.

cavani
Cavani đang làm các ông lớn khao khát

Theo tờ Daily Mirror, cái giá Man United sẵn sàng chi vào khoảng 50 triệu bảng, gần sát con số Napoli yêu cầu: 54 triệu bảng. Và đây cũng là cái giá lớn nhất mà Napoli nhận được bởi những Chelsea, Real Madrid hay Man City đều chỉ có thể chi tối đa 30 triệu bảng kèm điều khoản trao đổi.

Tuy nhiên Man Utd vẫn phải xem xét tương lai của Rooney trước khi quyết định có dấn vào vụ Cavani hay không bởi mới đây, Rooney đã tuyên bố muốn ở lại kèm điều kiện được tăng lương lên 300.000 bảng/tuần. Đây là yêu cầu rất khó xử với Man Utd bởi họ không muốn ngân sách của mình thâm hụt thêm cộng với nguy cơ xung đột nơi hậu trường khi Rooney, một người đóng góp chỉ ở tầm trung bình ở mùa giải qua, nhận mức lương cao đột xuất.

Vì vậy Man Utd vẫn chỉ dừng lại ở mức dạm hỏi vụ Cavani. Lúc này họ tập trung dứt điểm vụ Thiago. Với cái giá 18 triệu bảng, cơ bản Man Utd đã thuyết phục Barcelona gật đầu và điều họ cần làm lúc này là thương lượng cá nhân với Thiago bên cạnh việc lo liệu giấy tờ làm việc tại Anh cho tiền vệ 22 tuổi này.

Bên cạnh đó Quỷ đỏ cũng dành thời gian cho vị trí tiền vệ trụ. Có tin sau khi đạt được thỏa thuận mua Kevin Strootman với giá 17 triệu bảng, lúc này họ chỉ còn chờ ngày đón tiền vệ người Hà Lan về và nếu không có gì thay đổi, 1/7, Strootman sẽ xuất hiện tại Old Trafford.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X