Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Hudson-Odoi

Chủ Nhật 24/03/2019 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Callum Hudson-Odoi của Chelsea ở phiên chợ Hè 2019, Quỷ đỏ cũng chấp nhận chi 35 triệu bảng cho cầu thủ 18 tuổi.

Callum Hudson-Odoi muốn rời Chelsea


Mùa giải này, Callum Hudson-Odoi chơi cực tốt mỗi khi được HLV Sarri trao cơ hội. Ở thời điểm hiện tại, khi mà mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng nhất, sao trẻ 18 tuổi không còn được ra sân thi đấu thường xuyên. Ở Europa League, anh cũng chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.
 
MU muốn mua Callum Hudson-Odoi của Chelsea ở Hè 2019 hình ảnh

Hudson-Odoi muốn rời Chelsea ở Hè 2019


Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên, cầu thủ này đã lên kế hoạch ra đi. Vào tháng 1, anh đàm phán với Bayern Munich, song Chelsea quyết tâm không bán ngôi sao của mình. Với việc không được HLV Sarri trọng dụng, Hudson-Odoi vẫn muốn rời đội bóng thành London ở Hè 2019.

Ngoài Bayern Munich thì Dortmund cũng muốn có Hudson-Odoi, hai đội bóng của nước Đức chấp nhận chi 35 triệu bảng. Họ sẽ tạo cơ hội để cầu thủ 18 tuổi này được ra sân thường xuyên, qua đó khẳng định khả năng của mình.


MU cũng muốn có Hudson-Odoi


MU muốn mua Callum Hudson-Odoi của Chelsea ở phiên chợ Hè 2019, Quỷ đỏ cũng chấp nhận chi 35 triệu bảng cho cầu thủ 18 tuổi.
 
Hudson-Odoi

MU cũng muốn có Hudson-Odoi


BLĐ Quỷ đỏ đánh giá cao tài năng của cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000, họ sẵn sàng gửi lời đề nghị chiêu mộ sao trẻ của Chelsea. Mới đây, Rio Ferdinand khẳng định Hudson-Odoi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Tuy nhiên, không dễ để M.U có được điều mình cần, bởi Chelsea không muốn bán ngôi sao của mình cho đối thủ trực tiếp. Trong trường hợp buộc phải bán Hudson-Odoi, Chelsea sẽ ưu tiên để anh cập bến một CLB bên ngoài biên giới nước Anh.

Hudson-Odoi vừa có trận đấu trong màu áo ĐT Anh, sao trẻ sinh năm 2000 vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 5-0 trước CH Séc, những phút có mặt trên sân cầu thủ này đã chơi cực tốt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X