Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Angel Di Maria

Thứ Bảy 24/08/2013 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau Arsenal, 1 ông lớn nữa của Premier League đã đánh tiếng muốn sở hữu tiền vệ chạy cánh Angel Di Maria, đó chính là Man United.

Gareth Bale coi như đã là người của sân Bernabeu như hôm qua, Real Mandrid đã công khai rao bán áo đấu của tiền vệ người xứ Wales.

Và sự xuất hiện của Bale cũng đồng nghĩa với việc Di Maria chắc chắn sẽ không còn là sự lựa chọn số 1 (thậm chí là số 2) tại vị trí ưa thích của mình.

Tương lai của tiền vệ người Argentina tại Mandrid đang trở nên đen tối hơn bao giờ hết và anh hiểu rằng ra đi lúc này là 1 sự lựa chọn hợp lý. Nắm bắt được tâm lý đó, Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi cùng đồng đội Benzema (người cũng có nguy cơ mất vị trí nếu Ronaldo được đẩy lên đá cắm).

Và mới đây, 1 đại gia khác của bóng đá Anh là Man United cũng đã gia nhập đường đua đến chữ ký của “thiên thần” này. Thông tin đã được tờ báo thân Real Marca tiết lộ.


Tương lai của Di Maria sẽ trở nên mù mịt với sự xuất hiện của Bale 

Ngoài 2 đội bóng trên thì ĐKVĐ Ligue 1 PSG cũng đang quan tâm đến cầu thủ người Argentina với tham vọng tiếp tục tăng cường chất Nam Mỹ trong đội hình của mình.

Hiện tại, Di Maria vẫn chưa lên tiếng chia sẻ về mong muốn của mình nhưng nhiều khả năng anh sẽ lựa chọn ra đi để tìm thách thức mới thay vì cố gắng tìm vị trí trong dàn sao của Ancelotti.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X