Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ nhận tin vui gián tiếp từ kình địch Liverpool

Thứ Năm 21/04/2016 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United đã có chiến thắng dễ dàng và thuyết phục trước Crystal Palace, nhưng họ có lẽ còn vui hơn khi biết đối thủ sắp tới của mình gặp khủng hoảng nghiêm trọng.

Funes Mori nhan the do truc tiep khien Roberto Martinez dau dau
Funes Mori nhận thẻ đỏ trực tiếp khiến Roberto Martinez đau đầu


Quỷ Đỏ đã đánh bại Crystal Palace trong một trận đấu mà họ tung ra tới 10 cú sút trúng đích, nhiều nhất kể từ đầu mùa, trong khi đó đội khách lại không tạo ra được bất cứ cơ hội nguy hiểm nào. Thắng lợi này đã giúp thầy trò HLV Louis van Gaal thu hẹp khoảng cách với top 3 xuống chỉ còn 2 và khi mùa giải vẫn còn 4 vòng đấu nữa, cơ hội cho Van Gaal níu giữ lấy một mùa giải chấp nhận được vẫn đang rất rộng mở. Quỷ Đỏ rõ ràng coi mục tiêu lọt vào top 4 là ưu tiên số 1, nhưng trước mắt đội bóng này và đặc biệt là nhà cầm quân người Hà Lan cũng rất mong mỏi chức vô địch FA Cup mùa này.

M.U đã lọt vào bán kết FA Cup và khi mà giải đấu chỉ còn lại những Everton, Crystal Palace hay Watford, những đội bóng mà Quỷ Đỏ đều đã đánh bại mùa này, thì rõ ràng cửa vô địch của họ rất sáng. Ở trận đấu vào cuối tuần này, họ sẽ đụng Everton tại bán kết với một lợi thế khá rõ ràng, không chỉ ở phong độ, kết quả đối đầu mà còn là tình hình nhân sự. Đội bóng vùng Merseyside sau trận đấu cùng giờ gặp Liverpool vừa qua đã mất đi nhiều trụ cột ở vị trí trung vệ. Đáng chú ý nhất là việc Funes Mori phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau cú vào bóng triệt hạ đối với Origi, khiến anh sẽ phải vắng mặt trong 3 trận đấu tới và tất nhiên là có cuộc đối đầu M.U vs Everton tại Wembley.

Dư âm M.U 2-0 Crystal Palace: Tôn vinh những hậu vệ cánh của Van Gaal
(Bongda24h.vn) – Thêm một lần nữa các hậu vệ cánh đóng vai trò điểm nhấn trong trận đấu của Manchester United. Lần này đến lượt Antonio Valencia và Matteo...


Chưa hết, cũng ở thất bại của Everton trong trận derby vùng Merseyside, trung vệ John Stones cũng đã phải rời sân vì đau dạ dày ở dạ dày sau tình huống va chạm. Theo như tiết lộ của HLV Roberto Martinez sau trận đấu, Stones sẽ bỏ ngỏ khả năng ra sân ở cuộc đọ sức quan trọng vào cuối tuần. Điều tương tự cũng xảy ra với trung vệ đội trưởng Phil Jagielka khi anh đã không thể góp mặt ở trận này. Thậm chí một tiền vệ dày dạn kinh nghiệm và có thể đá trung vệ như Gareth Barry cũng đã dính chấn thương. Mất sạch các trung vệ, Roberto Martinez có thể sẽ phải sử dụng tiền vệ Besic ở vị trí này và một cầu thủ trẻ chưa có kinh nghiệm, nếu khi Stones hay Jagielka không kịp trở lại. Đây sẽ là lợi thế không nhỏ cho Manchester United.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X