Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ nhận tin mừng từ Man City trước chung kết FA Cup

Thứ Năm 16/05/2024 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin mới nhất từ Man City, thủ môn Ederson Moraes đã dính chấn thương và không thể góp mặt trong 2 trận còn lại của mùa giải.

Mới đây, trang chủ Man City xác nhận thủ thành người Brazil, Ederson Moraes sẽ kết thúc mùa giải. Cầu thủ này bị chấn thương ở mắt và bị thay ra ở trận gặp Tottenham vừa qua. Sau khi kiểm tra y tế, Ederson được xác định có vết nứt nhỏ ở hốc mắt bên phải.

Chấn thương này khiến thủ môn sinh năm 1993 không thể góp mặt trong 2 trận đấu cuối mùa, chạm trán West Ham tại vòng 38 Premier League và gặp Man United trong trận chung kết FA Cup.

MU bất ngờ nhận tin mừng từ Man City trước chung kết FA Cup 1
Ederson Moraes chấn thương vùng mắt, bỏ lỡ 2 trận cuối mùa

Ở trận gặp Spurs vừa qua, Ederson đã bị đau sau pha va chạm với Romero, khiến mắt của cầu thủ này bị ảnh hưởng. HLV Pep Guardiola đã rút Ederson ra nghỉ và đưa Ortega vào thế chỗ. Những phút cuối trận, Ortega sắm vai người hùng, có thể là khoảnh khắc định đoạt danh hiệu vô địch Premier League của Man City, khi cản phá thành công pha dứt điểm của Son Heung Min trong thế đối mặt.

Về phía Ederson Moraes, thủ thành này đã có hành động không đẹp với HLV Pep Guardiola, cũng như giơ chân sút vào thùng nước vì bị thay ra. Nhưng với chấn thương không đơn giản, quyết định rút Ederson ra là chính xác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X