Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ nhận tin cực vui từ thương vụ Dembele

Thứ Ba 17/04/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Mousa Dembele thành công đang là khá cao, Tottenham đã tuyên bố sẵn sàng bán cầu thủ người Bỉ ở Hè 2018.

M.U quan tâm Dembele


Mourinho đang lên kế hoạch nhân sự ở Hè 2018, ông thầy người Bồ đang quyết tâm đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Khi mà Carrick đã tuyên bố giải nghệ còn Fellaini từ chối gia hạn để được ra đi, việc đưa về một tiền vệ càng trở nên cấp thiết.
MU mua Mousa Dembele cua Tottenham o He 2018 hinh anh

MU mua Dembele ở Hè 2018

Mourinho đã đưa rất nhiều mục tiêu vào tầm ngắm, trong đó có tiền vệ Mousa Dembele của Tottenham. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1987 được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League.

Dembele có nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi vô cùng toàn diện, không chỉ phân phối bóng tốt, chuyền dài chuẩn xác, cầu thủ này còn hỗ trợ tấn công và phòng ngự đều tốt. Mourinho ấn tượng với tài năng của Dembele và muốn làm việc cùng anh ở M.U.

Quỷ đỏ có thể chi ra từ 30 đến 35 triệu bảng cho ngôi sao của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Cơ hội để MU mua Dembele thành công không phải là thấp, nhất là khi cầu thủ này vẫn chưa gia hạn với Spurs.
 

Tottenham sẵn sàng bán Dembele

 

Theo Mirror, Tottenham đã sẵn sàng bán Dembele ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Sở dĩ Spurs chấp nhận bán cầu thủ người Bỉ là do những mâu thuẫn ở bản hợp đồng mới, cụ thể là mức lương.
Tottenham san sang ban Mousa Dembele

Tottenham sẵn sàng bán Mousa Dembele

Dembele đòi nhận lương đến 140.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, nhưng Tottenham không chấp nhận điều đó. Thay vì đáp ứng đòi hỏi của cầu thủ người Bỉ thì Spurs tuyên bố bán anh nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Tottenham thậm chí còn đã tìm được những mục tiêu thay thế cầu thủ sinh năm 1987. Theo đó, họ sẽ nhắm Andre Gomes của Barcelona và Bryan Cristante của Atalanta trong trường hợp Dembele ra đi vào tháng 6 này. 

Việc Mousa Dembele không còn trẻ nữa cũng là nguyên nhân khiến Tottenham không giữ cầu thủ này bằng mọi giá. Với việc Spurs sẵn sàng bán ngôi sao của mình, khả năng M.U có được điều mình cần ở Hè 2018 đang là khá cao.

Phong độ của Mousa Dembele ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X