Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ nhắm tiền đạo ở Premier League thay thế Van Persie

Thứ Sáu 10/07/2015 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - CLB Thổ Nhĩ Kì Fenerbahce đã xác nhận họ đang đàm phán và sắp chiêu mộ thành công chân sút người Hà Lan, Robin van Persie. Vậy nên M.U đang gấp rút tìm kiếm gương mặt bổ sung cho hàng tiền đạo trước khi bắt đầu mùa giải 2015-2016.

MU bat ngo nham tien dao o Premier League thay the Van Persie hinh anh
M.U đang nhắm tiền đạo Diafra Sakho để thay thế cho Robin van Persie
Ngày hôm qua, tất cả các tờ báo lớn trên thế giới đã đồng loạt đưa tin Fenerbahce đang tiến rất gần đến việc sở hữu tiền đạo Robin van Persie của Man Utd. Như vậy, sau Radamel Facao, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị phải chia tay thêm một chân sút nữa đồng nghĩa hàng tiền đạo của M.U hiện giờ coi như thiếu trầm trọng và HLV Louis van Gaal cần phải tăng cường gấp khi mà mùa giải mới cũng chỉ còn 1 tháng nữa là khởi tranh.
 
Mới nhất, tiền đạo người Senegal, Diafra Sakho đã lọt vào tầm ngắm của chiến lược gia người Hà Lan. Mới chuyển đến West Ham vào mùa hè năm ngoái nhưng Sakho đã ngay lập tức thể hiện được những tố chất của một tay săn bàn chất lượng với khả năng dứt điểm bằng chân và đầu đều rất tốt. 12 bàn thắng ngay ở mùa giải đầu tiên được chơi tại giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới là minh chứng rõ nét cho tài năng của cầu thủ 25 tuổi này. Đặc biệt, trung phong sinh năm 1989 cũng đã làm tung lưới thủ thành David de Gea trong trận thua 1-2 của West Ham trước M.U ở lượt đi mùa giải trước.
 
Theo tin chuyển nhượng mới nhất của M.U ngày 10/7, thì sở dĩ đội bóng thành Manchester nhắm đến Sakho một phần vì giá cả hợp lý so với các mục tiêu như Benzema, Cavani. Năm ngoái, anh được đưa về sân Boleyn Ground với giá chỉ 3,5 triệu bảng nhưng sau một mùa giải thành công với The Hammers, các chuyên gia đã định giá cầu thủ người Senegal ở mức 15 triệu bảng.
 
West Ham cũng đang rất quan tâm đến tiền đạo bị thất sủng ở sân Old Trafford là Javier Hernandez. United hoàn toàn có thể đổi ngang hai cầu thủ này, vừa bổ sung được một tiền đạo trẻ khỏe đầy sức mạnh, vừa giảm quỹ lương đáng kể lại còn "một công đôi việc" đẩy đi một cầu thủ không còn giá trị sử dụng với đội bóng cũng như giảm bớt được chi phí

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X