Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ nhắm "Ronaldo mới" của Hà Lan

Thứ Ba 10/11/2015 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Daily Mail, Man United đang xem xét thực sự nghiêm túc về tài năng đang chơi cho Ajax được mệnh danh là “Ronaldo mới” của bóng đá Hà Lan, Anwar El Ghazi.

MU bat ngo nham Ronaldo moi cua Ha Lan hinh anh
El Ghazi đang là một trong những ngôi sao trẻ tiềm năng của bóng đá thế giới

Trong bài trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Louis van Gaal cho biết Man United đang thiếu đi sự sáng tạo và tốc độ ở hai hành lang cánh vì cả Jesse Lingard lẫn Juan Mata đều không phải là những cầu thủ sở hữu khả năng bứt tốc hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, khả năng cao Quỷ đỏ sẽ hoạt động rất tích cực ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới để mang về một cái tên thực sự có tốc độ tốt để giải quyết điểm yếu tồn tại từ mùa giải năm ngoái này của đội bóng. Và theo những thông tin mới được đăng tải trên tờ Daily Mail, cầu thủ trẻ hàng đầu đang chơi cho Ajax, Anwar El Ghazi đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Cầu thủ người Hà Lan hiện đang gặp phải một chấn thương nhưng United vẫn tỏ ra khá kiên định trong việc đưa El Ghazi về với “Nhà hát của những giấc mơ” ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Tiền vệ được đánh giá là “Ronaldo mới” đã ghi được 8 bàn thắng chỉ sau 10 lần ra sân ở Eredivisie mùa này và là một nhân tố quan trọng giúp Ajax dẫn đầu bảng xếp hạng bóng đá Hà Lan sau 12 vòng đấu đầu tiên. Chính nhờ những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng thủ đô Hà Lan mà El Ghazi đã được HLV Danny Blind lần đầu gọi lên tuyển “Cơn lốc màu da cam” trong trận đấu gặp Kazakhstan và CH Séc tại vòng loại Euro 2016 vừa qua.

Martial sẽ trở thành ngôi sao xuất chúng của bóng đá thế giới
(Bongda24h.vn) – Một trong những cầu thủ nổi tiếng của Thế hệ vàng 1992 của Man United, Phil Neville mới đây đã đưa ra nhận định rằng cầu thủ trẻ Anthony...

Tiền vệ sinh năm 1995 có khả năng đi bóng khá tốt, đồng thời cũng sở hữu những cú sút xa uy lực. Thể hình lý tưởng, tốc độ tuyệt vời, kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng khả năng dứt điểm tốt bằng cả 2 chân đã giúp cho El Ghazi được mệnh danh là "tiểu Ronaldo" của Hà Lan. Khả năng sáng tạo cũng là một điểm mạnh của cầu thủ 20 tuổi khi anh đã tạo ra tới 10 cơ hội cho các đồng đội dứt điểm trong những trận đấu đã qua.

El Ghazi là một tài năng thực sự của bóng đá xứ sở cối xay gió và chắc chắn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công M.U ở thời điểm hiện tại. Lối chơi tấn công nhạt nhẽo của đội bóng áo đỏ đã bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian gần đây và một mũi nhọn nguy hiểm như El Ghazi bên cạnh một Anthony Martial đầy đột biến chính là điều mà Man United cần ở thời điểm này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X