Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ nhắm “quái thú” của Sevilla hòng nâng cấp hàng công

Thứ Ba 21/04/2015 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của M.U vừa thu nạp thêm một cái tên mới đáng chú ý, đó chính là tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla.

Carlos Bacca lot vao danh sach chuyen nhuong cua M.U hinh anh
Man Utd nhắm Carlos Bacca hòng cải tổ hàng công

Manchester United đang cho thấy những dấu hiệu chấn hưng sau quãng thời gian hỗn mang hồi đầu mùa. Tuy nhiên hàng công của đội bóng áo đỏ vẫn đang là một nỗi lo của HLV Louis Van Gaal khi các tiền đạo của Quỷ đỏ đang thể hiện một phong độ kém cỏi trong mùa giải năm nay. Chính vì thế, danh sách chuyển nhượng của M.U đã được bổ sung những chân sút đáng chú ý mà mới đây nhất chính là “quái thú” Carlos Bacca của Sevilla.

Cầu thủ người Colombia đã là chân sút chủ lực của Sevilla trong 2 mùa giải năm nay. Ở mùa năm ngoái, Bacca đã có 14 bàn tại La Liga và góp công lớn giúp đội chủ sân Sanchez Pizjuan có được vị trí thư 5 trên BXH. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ số 9 tiếp tục là đầu tàu dẫn dắt cả đội khi ghi được 17 bàn thắng tại La Liga và 5 pha kiến tạo. Chính phong độ ổn định của Bacca đã khiến rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, và dĩ nhiên trong đó có cả Manchester United.

Hiện tại, cả hai tiền đạo của Man Utd là Radamel Falcao và Robin Van Persie đều đang rơi vào hoàn cảnh hết sức bi đát. Falcao đã liên tiếp trình diễn bộ mặt kém cỏi trong mùa giải năm nay và cũng phải nhận rất nhiều lời chỉ trích sau khi thi đấu mờ nhạt trong trận gặp Chelsea cuối tuần trước. Trong khi đó, Van Persie sau khi trở lại sau chấn thương cũng không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Van Gaal và bị đẩy xuống thi đấu cho đội U21 của Man Utd. Wayne Rooney là cái tên khả dĩ nhất trên hàng công của Quỷ đỏ vào lúc này, tuy nhiên Quỷ đầu đàn không phải là mẫu trung phong cắm mà Van Gaal thực sự ưa thích. Chính vì thế, vị chiến lược gia người Hà Lan đang khẩn trương nhắm tới những cái tên mới để lĩnh trọng trách ghi bàn.

Bacca là mẫu tiền đạo cắm điển hình với khả năng tỳ đè cũng như “đánh hơi” bàn thắng cực tốt và trên lý thuyết sẽ là nhân tố mà HLV Van Gaal cần vào lúc này. Tuy nhiên, để có được cầu thủ 29 tuổi này, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh gay gắt với hai đối thủ Arsenal và Liverpool. Trong danh sách chuyển nhượng của M.U hiện tại vẫn còn một cái tên khác rất đáng chú ý, đó chính là Edinson Cavani. Sau vụ chuyển nhượng bất thành hồi hè năm ngoái, có vẻ như con đường gia nhập sân Old Trafford của tiền đạo người Uruguay này đang trở nên rộng mở hơn bao giờ hết, và người hâm mộ cũng đang rất chờ đợi Man Utd sẽ cho nổ một quả bom tấn nữa trong mùa hè năm nay.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X