Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ nhắm “Mourinho mới” thay HLV Solskjaer

Thứ Tư 09/10/2019 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Nagelsmann dẫn dắt MU thay HLV Solskjaer là khả năng có thể xảy ra, Quỷ đỏ đã đưa HLV của RB Leipzig là một trong những ứng viên thay thế ông thầy người Na Uy.

Nagelsmann được nhắm thay Solskjaer


Mùa giải này, RB Leipzig đang chơi cực tốt ở Bundesliga. Đội bóng này đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, nhưng cũng chỉ kém đội dẫn đầu có 2 điểm mà thôi. Cơ hội đua vô địch hay gần hơn là một trong bốn vị trí dẫn đầu đang nằm trong tầm tay của RB Leipzig.
 
Julian Nagelsmann dẫn dắt MU thay HLV Solskjaer hình ảnh

Nagelsmann được nhắm thay Solskjaer


HLV Julian Nagelsmann chắc chắn là người góp công lớn nhất vào thành công của đội bóng nước Đức, ông thầy 32 tuổi đang giúp đội bóng của Bunbesliga có một lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả. Còn rất trẻ nhưng Nagelsmann sớm thể hiện được tài cầm quân của mình.

Julian Nagelsmann mới đây nói về tương lai, ông tuyên bố sẵn sàng dẫn dắt những CLB hàng đầu nếu nhận được lời đề nghị. Biết được thông tin này, một số đội bóng lớn đã vào cuộc.

Julian Nagelsmann dẫn dắt MU thay HLV Solskjaer là khả năng có thể xảy ra, Quỷ đỏ đã đưa HLV của RB Leipzig là một trong những ứng viên thay thế ông thầy người Na Uy.

Hiện Ole Gunnar Solskjaer đang gây thất vọng rất lớn, mặc dù được cấp tiền mua sắm cầu thủ nhưng không thầy người Na Uy không thể giúp Man đỏ thi đấu khởi sắc. Vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm khiến NHM không thể hài lòng.

Nếu trong thời gian tới Solskjaer không giúp MU thi đấu khởi sắc, ông có thể phải nhường vị trí cho một HLV mới. Theo Mail Online, để hy vọng có Nagelsmann MU chấp nhận đáp ứng cho HLV sinh năm 1987 mức lương 7 triệu bảng/mùa, đồng thời cấp tiền để ông nâng cấp đội hình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X