Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ nhắm hậu vệ trẻ đang lên của Charlton

Chủ Nhật 27/09/2015 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man United đã bất ngờ bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ trái Morgan Fox của đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất là Charlton. Có thể đây là phương án mà HLV Van Gaal nhắm tới để thay thế Luke Shaw trong trường hợp hậu vệ người Anh không thể ra sân.

tin chuyen nhuong mu hinh anh
Morgan Fox lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ

Như đã biết, ở trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ Champions League mùa giải năm nay, hậu vệ Luke Shaw của Quỷ đỏ đã gặp chấn thương nặng và nghỉ thi đấu khoảng nửa năm. Sau khi trải qua 2 ca phẫu thuật thành công, hiện giờ Shaw đã bắt đầu đi lại được với sự trợ giúp của chiếc nạng và theo tiết lộ của HLV Van Gaal mới đây, đội bóng đã bắt đầu cử các chuyên gia y tế tới nhà Shaw để bắt đầu quá trình phục hồi sau chấn thương cho số 23 của United. Với quyết tâm trở lại sân cỏ mà cầu thủ người Anh đang có, chưa biết chừng anh sẽ có thể quay trở lại sân cỏ sớm hơn cột mốc 6 tháng đã dự kiến trước đó.

Dẫu vậy, theo tin chuyển nhượng M.U, đội chủ sân Old Trafford đã tiếp cận sao trẻ Morgan Fox của Charlton Athletic và rất có thể ký hợp đồng với cầu thủ người xứ Wales ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Việc chiêu mộ thêm một hậu vệ trái nữa sẽ giúp cho nhân sự ở tuyến phòng ngự của Man đỏ trở nên dày hơn và sẵn sàng cho những lịch thi đấu khủng khiếp 3 ngày/trận của United nếu họ tiếp tục cạnh tranh tại 4 đấu trường.

Dư âm trận M.U 3-0 Sunderland: Quỷ đỏ gầm vang tại Old Trafford
(Bongda24h.vn) – Các cầu thủ Man United đã có một trận thắng tương đối dễ dàng trước đối thủ đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng là Sunderland và vượt qua Man...

Cầu thủ trẻ 22 tuổi đã xuất phát trong cả 9 trận đấu mùa này của Charlton và ghi được 1 bàn thắng ở giải Hạng nhất nước Anh. Hậu vệ sinh năm 1993 có khả năng đọc bài của đối phương tương đối tốt, thể hiện ở 31 tình huống cắt bóng thành công cho tới thời điểm này. Dù không được chú ý khi thi đấu trong màu áo CLB nhưng hiện giờ Fox đang là một trong những cầu thủ quan trọng của đội tuyển quốc gia xứ Wales và đã có được 7 lần ra sân cho The Dragons.

Thầy trò HLV Van Gaal vừa trải qua một vòng đấu trong mơ khi giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0, đồng thời việc Man City sảy chân trên sân White Hart Lane đã đưa Quỷ đỏ lên ngôi đầu bảng xếp hạng. Giữa tuần tới, Red Devils sẽ có cuộc đụng độ khó khăn với đội bóng máu mặt của nước Đức là Wolfsburg tại Champions League trước khi trở về Premier League hành quân đến sân Emirates của Arsenal. Nếu vượt qua được giai đoạn khó khăn này, cơ hội giành danh hiệu của Man Utd năm nay sẽ là vô cùng sáng sủa.

Xem thêm video tổng hợp: MU 3-0 Sunderland (Vòng 7 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X