Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ nhắm đồng đội của Lionel Messi

Thứ Tư 15/07/2015 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng M.U, Quỷ đỏ bất ngờ nhắm tới đồng đội của Lionel Messi trong màu áo của ĐTQG Argentina – thủ môn Sergio Romero.

MU bat ngo nham dong doi cua Lionel Messi hinh anh
M.U bất ngờ muốn mua Romero.

Trong bối cảnh De Gea và Victor Valdes vẫn chưa chắc chắn tương lai tại Old Trafford, BLĐ M.U đang gấp rút tìm thủ môn thay thế. Thời gian qua, Quỷ đỏ liên tục thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới Hugo Lloris của Tottenham và Jan Oblak của Atletico Madrid. Tuy nhiên, Lloris đã bất ngờ gặp chấn thương cổ và sẽ phải nghỉ thi đấu tới đầu năm 2016. Trong khi đó, Atletico cũng không hề muốn bán tài năng trẻ người Slovenia, cầu thủ được mệnh danh là “Coutois 2.0” tại sân Calderon.

Theo tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng M.U, Quỷ đỏ bất ngờ hỏi mua đồng đội của Lionel Messi trong màu áo của ĐTQG Argentina – thủ môn Sergio Romero. Trước đó, thủ môn sinh năm 1987 đã thể hiện phong độ thuyết phục trong màu áo của xứ Tango tham dự Copa America 2015 tại Chile khi giúp đội bóng này lọt vào tới Chung kết. Màn trình diễn trên đã giúp Romero lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên của M.U, đặc biệt là HLV Louis Van Gaal.

Sở dĩ M.U nhắm tới Sergio Romero vì anh đang là cầu thủ tự do khi được Sampdoria giải phóng hợp đồng. Tức ở thời điểm hiện tại, muốn sở hữu tuyển thủ người Argentina thì Quỷ đỏ sẽ không tốn một xu nào phí chuyển nhượng. Nhiều khả năng, Romero sẽ là Victor Valdes thứ hai nếu như gia nhập đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Với Romero, việc được M.U theo đuổi ở thời điểm hiện tại chẳng khác nào một “đặc ân” bởi trên thực tế anh đang trong quãng thời gian thất nghiệp. Nếu đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford thì tương lai của Romero đang trở nên rất xán lạn. Theo đó, De Gea đã ấn định thời điểm chia tay M.U, đó là vào Hè năm 2016, tức là anh sẽ thi đấu cho đội bóng này thêm một mùa giải nữa trước khi sang Real. Trong khi đó, Victor Valdes cũng đang đánh tiếng ra đi sau khi không có cơ hội thể hiện trong màu áo của Quỷ đỏ.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X