Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ nhắm sao "khủng" AC Milan

Thứ Tư 16/05/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm mua Bonucci của AC Milan ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Đây là thông tin được tờ Tuttosport của Italia đưa vào sáng ngày hôm nay.
Nước Ý là nơi nổi tiếng với khả năng sản sinh ra những trung vệ hàng đầu. Và Leonardo Bonucci là một ví dụ điển hình. Ngôi sao của AC Milan hiện đang là một trong những trung vệ hay nhất thế giới hiện nay.

Bonucci đã chơi gần 550 trận ở cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Anh cũng giành được nhiều danh hiệu trong quãng thời gian thi đấu tại Serie A.

MU nhắm mua Bonucci của AC Milan hình ảnh

MU nhắm mua Bonucci của Milan


Ở mùa giải năm ngoái, Bonucci đã gây bất ngờ lớn khi rời bỏ Juventus để đầu quân cho AC Milan ở mùa hè năm ngoái với mức phí 37.5 triệu bảng. Hợp đồng của tuyển thủ Ý có thời hạn 5 năm nhưng anh chưa chắc đã ở lại sân San Siro qua mùa hè này.

AC Milan hiện tại không cho thấy được tham vọng để có thể thuyết phục Bonucci ở lại. Bonucci cũng đang lọt vào tầm ngắm của một số ông lớn. Đại gia mới nhất góp mặt trong thương vụ này là Man United.

Hàng phòng ngự của Quỷ đỏ đã bị chấn thương hành hạ suốt mùa giải năm nay. HLV Jose Mourinho gần như không thể cho ra sân một bộ đôi trung vệ ổn định. Tân binh Victor Lindelof chưa tìm lại được chính mình trong khi Bailly, Jones và Rojo thường xuyên phải làm bạn với bệnh viện.

Để có thể hiện thực hóa những tham vọng ở mùa giải sau, HLV Jose Mourinho thực sự cần một trung vệ xuất sắc và có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Đội bóng áo đỏ cũng đã liên hệ với rất nhiều cầu thủ trong thời gian qua. Bonucci là cái tên mới nhất có dính dáng tới đội bóng thành Manchester.

Được biết, Man United đã sẵn sàng gửi những lời đề nghị cho Bonucci. Hiện tại, ngôi sao người Ý được định giá khoảng 45 triệu bảng.

Ở độ tuổi 31, Bonucci đương nhiên không phải sự đầu tư lâu dài của Man United. Nhưng việc chiêu mộ những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm không hề có hại. Những ví dụ điển hình của Man đỏ trong những năm qua là Ibrahimovic và Nemanja Matic. Hơn nữa, một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự cũng chính là điều mà MU đang thiếu lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X