Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ "ngáng đường" Man City trong thương vụ James Milner

Chủ Nhật 08/08/2010 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay người hâm mộ túc cầu giáo trên toàn thế giới sẽ chính thức trở lại với những guồng quay quên thuộc của bóng đá châu Âu bằng trận tranh siêu cúp nước Anh giữa Chelsea và Manchester United. Đây là màn khởi động cho Premier League mùa bóng 2010-2011. Một tuần nữa thôi, giải ngoại hạng Anh - giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh sẽ trở lại với quý khán giả, tuy nhiên tình hình nhân sự của các đội bóng vẫn chưa thật ổn định. Và mới đây nhất BLĐ MU đang có ý định nhắm tới James Milner cho một suất thay thế vị trí của Paul Scholes hay Ryan Giggs trong tương lai.

Một mùa giải 2009-2010 gần như "trắng tay" hoàn toàn và chỉ giành duy nhất danh hiệu tại Carling Cup có thể coi là một nốt nhạc trầm đối với đoàn quân của Sir Alex Ferguson sau những phút thăng hoa ở 3 mùa giải trước đó. MU vẫn chưa thể trở thành đội bóng số một của nước Anh, họ vẫn chỉ đứng ngang hàng với Liverpool khi cả hai CLB đều đã có 18 chức vô địch. Họ cũng không thể là đội bóng đầu tiên 4 năm liên tiếp vô địch quốc gia. Lúc này đây, MU đang trên con đường tìm lại ánh hào quang vốn có của họ. Để đánh bại những tên tuổi "sừng sò"  như các đại "gia" Chelsea, Liverpool hay Arsenal hay những "thiếu gia" mới nổi như Man City hay Tottenham, MU vẫn cần thêm một vài nhân tố thực sự có thương hiệu nữa. Và mới đây nhất, BLĐ MU đang xem xét khả năng chiêu mộ tài năng trẻ đang thuộc biên chế của Aston Villa - James Milner.

MU bất ngờ "ngáng đường" Man City trong thương vụ James Milner

Đúng ra MU đã để ý tới Milner từ mùa giải năm ngoái và suýt chút nữa họ đã có được sự phục vụ của tài năng trẻ này. Tuy nhiên trước động thái cương quyết giữ người đến từ phía BLĐ Aston Villa cũng như của cá nhân HLV Martin O'neill nên MU đã đành bỏ cuộc. Tuy nhiên thời thế lúc này đã khác, dẫu cho MU không phải ứng cử viên hàng đầu trong việc theo đuổi cầu thủ 24 tuổi người Anh vào lúc này, nhưng khi mà việc đàm phán giữa Aston Villa và Man City đang lâm vào bế tắc thì MU hoàn toàn có thể trở thành "kẻ phá bĩnh" trong thương vụ này.

Trong vài ba mùa giải gần đây, James Milner cùng với Gabriel Agbonlahor và Ashey Young là bộ ba tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Anh thi đấu trong đội hình của Aston Villa. Chính màn trình diễn ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Martin O'neill đã giúp Milner giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa bóng vừa qua. Cũng chính vì lẽ đó mà anh được cả MU và Man City quyết tâm theo đuổi. Theo như những gì báo giới Anh đưa tin, BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester đã sẵn sàng trả mức giá 30 triệu bảng bằng với số tiền mà phía Aston Villa "hét giá" Man City.

Chưa rõ vụ chuyển nhượng này có đi đến đâu không, nhưng với sự góp mặt của MU trong cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ này sẽ càng khiến cho Man City gặp khó khăn hơn nữa. Đây có thể chỉ là "bài" của Sir Alex để phá chính sách dùng tiền "hút máu" các đội bóng ở giải ngoại hạng của CLB nửa xanh thành Manchester. Dẫu sao nếu chiêu mộ được James Milner, anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí của những lão tướng như Paul Scholes hay Ryan Giggs bởi đây là một cầu thủ có thể chơi tốt cả ở vị trí tiền vệ trung tâm lẫn tiền vệ cánh.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X