Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ muốn tái hợp "kẻ phản bội" Carlos Tevez

Thứ Sáu 24/01/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đang lên kế hoạch mượn tiền đạo Carlos Tevez từ CLB Boca Juniors như giải pháp ngắn hạn sau khi tiền đạo số 1 Marcus Rashford gặp chấn thương nặng.
Trong công cuộc tìm kiếm "người đóng thế" Marcus Rashford, cầu thủ được xác nhận sẽ phải nghỉ tới hết mùa giải 2019/20, ban lãnh đạo MU bất ngờ nhắm tới người cũ: tiền đạo Carlos Tevez. Theo đó, "Quỷ đỏ" muốn chiêu mộ tiền đạo người Argentina theo bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn đến hết mùa giải 2019/20.
MU bất ngờ muốn tái hợp kẻ phản bội Carlos Tevez hình ảnh
Tevez từng là đồng đội của Rooney và Ronaldo tại MU giai đoạn 2007-2009

Nếu vụ chuyển nhượng hoàn tất, đây sẽ là lần thứ hai trong sự nghiệp Tevez khoác áo Man đó. Còn nhớ, cầu thủ sinh năm 1984 từng thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford trong giai đoạn 2007-2009.

Khi đó, Tevez kết hợp với Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo để trở thành "mũi đinh ba" lợi hại trên hàng công MU. Chân sút xứ Tango đã ra sân 99 trận, ghi 34 bàn trên mọi mặt trận và cùng "Quỷ đỏ" giành 2 chức vô địch Premier League cùng một danh hiệu Champions League.

Thực ra, Carlos Tevez chỉ khoác áo MU dưới dạng cho mượn kéo dài 2 mùa giải từ West Ham. Trước sự xuất sắc của El Apache, ban lãnh đạo MU đã quyết định chi 25 triệu bảng để kích hoạt điều khoản mua đứt. Song vào phút chót, Tevez đã quyết định lật kèo khi gia nhập Man City, đại kình địch của Man Utd. Quyết định này khiến các Manucians giận dữ và gọi anh là "kẻ phản bội".

Tuy nhiên, trong bối cảnh Rashford vắng mặt đến hết mùa, Anthony Martial quá phập phù còn Mason Greenwood chưa đủ trưởng thành để gánh vác hàng công, ban lãnh đạo MU đành phải bỏ qua chuyện cũ để mang cầu thủ này trở lại sân Old Trafford.

Bên cạnh việc tăng thêm lựa chọn cho hàng công thì kinh nghiệm chinh chiến dạn dày của cầu thủ này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho những gương mặt trẻ triển vọng của "Quỷ đỏ". Về phía Boca Juniors, đội bóng Argentina cũng sẵn sàng để Tevez rời đi. Mùa giải 2019/20, tiền đạo 36 tuổi mới có được 3 bàn thắng sau 10 lần ra sân và không còn là lựa chọn hàng đầu của đội bóng Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X