Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ muốn mua sao trẻ của Valencia

Thứ Tư 13/01/2016 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Star tiết lộ, M.U vừa đưa tiền vệ Andre Gomes của Valencia vào tầm ngắm. Nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

MU bat ngo muon mua sao tre cua Valencia hinh anh
Gomes trong tầm ngắm của M.U

Bất chấp việc đang thể hiện lối chơi tấn công tù túng, phòng ngự xoàng xĩnh, M.U vẫn khá im lặng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016. Trên thực tế, ngoài việc phải bổ sung lực lượng hàng công, Quỷ đỏ vẫn đang cần một tiền vệ trung tâm có khả năng tổ chức tấn công trong bối cảnh Carrick đã luống tuổi, Schweinsteiger thì chơi trận được, trận dở. Tất nhiên trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 mà Van Gaal đang áp dụng, vị trí tiền vệ tổ chức tấn công có vai trò then chốt.

Được biết sau trận hòa 3-3 muối mặt trước Newcastle vào đêm qua, HLV Van Gaal đã bắt đầu lên kế hoạch mua tiền vệ. Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star, M.U vừa đưa tiền vệ Andre Gomes của Valencia vào tầm ngắm. Không loại trừ khả năng, Quỷ đỏ sẽ rước cầu thủ người Bồ Đào Nha về sân Old Trafford trong một vài ngày tới. Andre Gomes là cầu thủ còn khá xa lạ với các tín đồ của làng bóng đá. Nhưng với ai theo dõi giải La Liga thường xuyên thì không thể không ấn tượng với lối chơi kỹ thuật và giàu sức mạnh của cầu thủ sinh năm 1993.

Gia nhập sân Mestalla trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Andre Gomes đã nhanh chóng chiếm được một suất chính thức trong đội hình của Valencia. Ở mùa trước, cựu cầu thủ của Benfica đã thi đấu 2559 phút và tỏa sáng với 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Sự xuất hiện của Gomes là nhân tố quan trọng giúp Bầy dơi giành vé dự Champions League 2015-2016 với thành tích xếp thứ 4 tại La Liga. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn thi đấu đầy ổn định.

Chuyen Nhuong MU hinh anh 2
Andre Gomes có phong độ thi đấu khá ấn tượng

Tính tới thời điểm hiện tại, Andre Gomes đã thi đấu 1203 phút và ghi dấu ấn với 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Ngoài ra, cầu thủ người Bồ còn ghi điểm với tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 82% và khả năng thi đấu xông xáo. Nếu như sở hữu được Gomes, Quỷ đỏ sẽ có sự bổ sung chất lượng cho mặt trận tấn công. Được biết, giá trị của tiền vệ sinh năm 1993 này khoảng từ 20-25 triệu euro.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X