Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ muốn giữ chân "người thừa" Falcao

Thứ Năm 07/05/2015 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Goal, Ban lãnh đạo M.U đang xem xét khả năng giữ chân tiền đạo Radamel Falcao thêm nửa mùa giải nữa tới tháng 1/2016 thay vì trả cầu thủ này về lại Monaco.

M.U bat ngo muon giu chan nguoi thua Falcao hinh anh
M.U muốn giữ chân tiền đạo Falcao.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014, M.U đã thực hiện phi vụ bom tấn khi mượn tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco với bản hợp đồng 1 năm và kèm theo đó là mức lương 280.000 bảng/tuần. Ngay sau đó, Quỷ đỏ thành Manchester còn lên kế hoạch mua đứt Falcao nếu như cầu thủ này trình diễn một phong độ ghi bàn tốt.

Tuy nhiên, sau gần một mùa giải tại sân Old Trafford, Falcao liên tiếp gây thất vọng với hiệu suất ghi bàn kém cỏi. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1986 mới chỉ ghi được 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 27 trận đấu mùa này. Thời gian qua, Falcao liên tiếp bị HLV Van Gaal “đày ải” xuống đội trẻ U21 nhằm lấy lại được phong độ sau quãng thời gian dài chấn thương nhưng tình hình vẫn không được cải thiện. Điều này càng là cơ sở để nhiều người tin rằng Quỷ đỏ sẽ “tống cổ” cầu thủ người Colombia về Monaco khi mùa giải năm nay kết thúc.

Thời gian qua, M.U liên tiếp săn lùng tiền đạo trên thị trường chuyển nhượng nhằm tìm kiếm người thay thế Falcao. Hàng loạt những cái tên như Bale, Depay… lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi M.U lên kế hoạch giữ chân Falcao thêm ít nhất nửa mùa giải nữa.

Theo tờ Goal, M.U muốn giữ chân Falcao tới tháng 1/2016 chứ chưa muốn trả cầu thủ này lại Monaco. Nếu đồng ý điều kiện này, chắc chắn cầu thủ người Colombia phải chấp nhận phải chịu giảm lương khi hiện tại anh đang hưởng mức lương cao ngất ngưởng 280.000 bảng/tuần.

Dù liên tiếp gây thất vọng nhưng thời gian qua Falcao đã được rất nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Liverpool hay Atletico. Được biết, giá trị mua đứt của tiền đạo người Colombia mà Monaco yêu cầu là 43 triệu bảng. Tuy nhiên, trên thực tế thì giá trị của cầu thủ này đã bị giảm đi rất nhiều nhất là sau màn trình diễn kém cỏi trong mùa giải năm nay.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X