Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ muốn "giải cứu" Yaya Toure khỏi Man City

Thứ Tư 07/09/2016 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người đại diện của Yaya Toure bất ngờ tiết lộ cả Manchester United lẫn Arsenal đều ngỏ ý muốn chiêu mộ Yaya Toure trong bối cảnh tiền vệ người Bờ Biển Ngà bị HLV Pep Guardiola "trù dập" tại Manchester City.

 
Từng là công thần tại Man City nhưng Yaya Toure bị HLV Pep Guardiola gạt ra rìa một cách phũ phàng. Trong danh sách đăng ký thi đấu tại Champions League của Man City mùa này, Yaya Toure bị HLV Guardiola gạch tên.
 
M.U bat ngo muon giai cuu Yaya Toure khoi Man City.
M.U bất ngờ muốn giải cứu Yaya Toure khỏi Man City.

Điều đó khiến tiền vệ 33 tuổi cảm thấy bản thân không được tôn trọng. Dimitri Seluk - người đại diện của Yaya Toure - từng lên tiếng yêu cầu HLV Guardiola phải xin lỗi vì hành động "thiếu tôn trọng". Đồng thời, Seluk cũng tuyên bố Yaya Toure chắc chắn sẽ rời Man City khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6/2017.
 
Theo tiết lộ mới nhất từ Seluk với Sky Sport, Yaya Toure đang nhận được sự quan tâm của các đội bóng đá đến từ Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Italy và Mỹ. Điều bất ngờ là trong danh sách những CLB muốn có Yaya Toure còn xuất hiện cả M.UArsenal.
 
Trước đó, Seluk cũng tuyên bố đầy ẩn ý rằng Man City sẽ mất hàng triệu cổ động viên tại châu Phi vào tay đối thủ cùng thành phố M.U. Yaya Toure cũng thừa nhận muốn tiếp tục thi đấu tại Premier League thêm một vài năm trước khi nghĩ đến chuyện dưỡng già.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.
 
N.D
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X