Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ muốn giải cứu Timo Werner khỏi Leipzig

Thứ Ba 28/11/2023 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bất ngờ coi tiền đạo Timo Werner là mục tiêu tiềm năng để nâng cấp hàng công trong mùa đông tới trong bối cảnh anh muốn rời Leipzig.

Timo Werner sẽ trở lại Premier League?

Timo Werner hiện tại chỉ là lựa chọn thứ tư trên hàng công Leipzig. Mùa này, anh mới chỉ có 2 lần đá chính ở Bundesliga. 

Trong bối cảnh ấy, Timo Werner đã đề đạt nguyện vọng được ra đi để được thi đấu thường xuyên, qua đó hướng tới suất dự Euro 2024 cùng ĐT Đức. Nguyện vọng của chân sút sinh năm 1996 được BLĐ Leipzig chấp nhận.

MU bất ngờ muốn giải cứu Timo Werner khỏi Leipzig 1
Timo Werner gần như chắc chắn sẽ rời Leipzig trong mùa đông tới.

Theo thông tin mới nhất từ Goal, MU đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Timo Werner. Quỷ Đỏ coi chân sút người Đức là cái tên chất lượng để nâng cấp hàng công trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. 

Bản thân Timo Werner cũng ưu tiên trở lại Premier League. Trong quá khứ, anh từng có 2 mùa giải khoác áo Chelsea và chẳng còn xa lạ gì với môi trường tại Anh. 

Ngoài MU, một số đội bóng ở Premier League như Crystal Palace, West Ham hay Fulham cũng dành sự quan tâm cho Timo Werner. Trước đó, Real Madrid cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi. Tuy nhiên, anh không mặn mà với việc chuyển tới Bernabeu thi đấu. 

Nhiều khả năng Leipzig để Timo Werner ra đi với bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa. Sau đó, họ sẽ cân nhắc tiếp tương lai của chân sút người Đức.

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X