Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ muốn giải cứu Joao Felix

Thứ Năm 13/07/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh gặp khó khăn trong việc chiêu mộ trung phong cắm mới, MU đang cân nhắc chuyển hướng sang tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid.

MU gây bất ngờ với Joao Felix?

Ưu tiên số một của MU trong kì chuyển nhượng hè 2023 là bổ sung tiền đạo. Trong thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin về việc Quỷ Đỏ để mắt tới nhiều trung phong cắm đẳng cấp như Harry Kane, Victor Osimhen, Dusan Vlahovic hay Ramus Hojlund...

Tuy nhiên, tới nay Quỷ Đỏ cũng vẫn đang gặp khó khăn trong việc mua tiền đạo mới vì nhiều lý do. Một trong số đó đến từ việc các đội bóng chủ quản của những cái tên kể trên đòi giá quá cao. 

Trong bối cảnh ấy, MU đang cân nhắc chuyển hướng sang tiền đạo Joao Felix. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện gần như không còn tương lai tại Atletico Madrid sau những mâu thuẫn với HLV Diego Simeone.

Joao Felix trong mau ao Chelsea
Joao Felix thi đấu cho Chelsea nửa cuối mùa trước.

Nửa cuối mùa giải trước, Joao Felix được đem cho Chelsea mượn. Hết hạn cho mượn, The Blues cũng từ chối mua đứt chân sút sinh năm 1999.

Trở lại Atletico Madrid, mọi chuyện chẳng mấy khả quan với Joao Felix. Anh bị tước chiếc áo số 7 mà mình đã mang trong nhiều mùa giải trước đó. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ 24 tuổi còn bị đẩy xuống tập luyện cùng đội trẻ.

Nhiều khả năng MU sẽ chỉ hỏi mượn Joao Felix trước khi cân nhắc kế hoạch tiếp theo dựa vào màn trình diễn của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Còn phía Atletico Madird chỉ muốn bán đứt chân sút 24 tuổi hè này. Ngoài MU, PSG cũng đã dành sự quan tâm cho Joao Felix.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X