Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quay ngoắt 180 độ, bất ngờ muốn trói chân Jesse Lingard

Thứ Bảy 27/03/2021 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đưa tin Man United có thể trao cho Jesse Lingard một bản hợp đồng mới sau khi cầu thủ người Anh thể hiện ấn tượng kể từ khi cập bến West Ham theo dạng cho mượn.
Jesse Lingard đang thi đấu nổi bật ở thành London. Cụ thể, tiền vệ người Anh đã ghi được 5 bàn thắng chỉ sau 7 lần ra sân cho West Ham. Ngoài ra, Lingard còn đóng góp thêm 2 pha kiến tạo.

Jesse Lingard đang chơi tốt ở West Ham

MU bất ngờ muốn gia hạn với Lingard


Những gì mà Lingard làm được đang khiến HLV Solskjaer cân nhắc thay đổi kế hoạch dành cho anh. Theo đó, MU có thể đưa cầu thủ 28 tuổi trở lại Old Trafford và trao cho anh một bản hợp đồng mới.

Hiện tại, Lingard còn hơn 1 năm hợp đồng với Man United và “Quỷ đỏ” sẵn lòng trao cho cầu thủ người Anh một giao kèo mới có thời hạn 3 năm.

Được biết, West Ham cũng sẽ cố gắng tìm cách mua đứt Lingard vào cuối mùa giải này. “Búa tạ” đánh giá Lingard có mức phí chuyển nhượng khoảng 15 đến 20 triệu bảng.

Với phong độ tốt ở West Ham, Lingard đang có nhiều cơ hội được góp mặt trong thành phần đội tuyển Anh tham dự VCK Euro 2020 vào mùa hè này. Cầu thủ 28 tuổi đã có mặt trong danh sách Tam sư thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 giai đoạn này.

Lingard đã xuất phát trong chiến thắng 5-0 của Anh trước San Marino cách đây vài ngày, đóng góp được 1 kiến tạo. Lingard nhiều khả năng sẽ lại được sử dụng ở 2 trận vòng loại tiếp theo gặp Albania và Ba Lan.

MU nhận câu trả lời vụ Marcos LlorenteMU nhận câu trả lời vụ Marcos Llorente
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marcos Llorente của Atletico Madrid, HLV Diego Simeone cũng đã lên tiếng về khả năng cầu thủ người TBN rời Madrid.
MU đã để tuột mất Ismaila Sarr như thế nào?MU đã để tuột mất Ismaila Sarr như thế nào?
Cựu giám đốc kỹ thuật của Watford, Filippo Giraldi tiết lộ rằng MU đã từng ở rất gần tiền vệ Ismaila Sarr ở Hè năm ngoái.
Đội hình khủng của MU khi có thêm Sergio Aguero và Pau TorresĐội hình khủng của MU khi có thêm Sergio Aguero và Pau Torres
Sergio Aguero và Pau Torres đang bị đồn đại là những mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2021. Hãy cùng xem đội hình của Quỷ đỏ sẽ ra sao nếu có thêm 2 nhân tố mới...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X