Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ muốn gia hạn hợp đồng với thương binh

Thứ Hai 19/08/2019 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn gia hạn hợp đồng với Eric Bailly, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ này.

MU sẵn sàng kích hoạt điều khoản tự gia hạn với Eric Bailly


Eric Bailly chuyển tới MU vào năm 2016 từ Villarreal với giá 30 triệu bảng. Mùa giải đầu tiên ở Old Trafford cầu thủ sinh năm 1994 chơi cực tốt, nhưng sau đó anh sa sút và đánh mất vị trí đá chính. Hè 2019, Bailly thậm chí được đồn đoán có thể rời MU.
 
MU muốn gia hạn hợp đồng với Eric Bailly hình ảnh

MU tính giữ chân Bailly đến năm 2021


Arsenal, Barca, Roma và cả Real Madrid đều đánh tiếng muốn có Bailly, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng mua trung vệ của MU. Tuy nhiên, chấn thương nặng mà trung vệ này gặp phải khiến những đội bóng muốn có cầu thủ 25 tuổi đều phải rút lui. 

Hợp đồng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nếu không ký hợp đồng mới cầu thủ sinh năm 1994 sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. MU muốn gia hạn hợp đồng với Eric Bailly, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ này. 

Theo thông tin được The Sun đăng tải, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn cần Bailly, bởi vậy MU sẽ giữ chân ngôi sao của mình đến năm 2021. Trước đó, MU cũng kích hoạt điều khoản tự gia hạn để giữ chân thành công David de Gea. 

Hiện Victor Lindelof và Harry Maguire đang là cặp trung vệ số 1 của MU, ngoài ra Quỷ đỏ còn có Phil Jones và Chris Smaling, bởi vậy khi trở lại sau chấn thương Bailly sẽ gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí đá chính.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang nhận 120.000 bảng/tuần ở MU, anh dự kiến trở lại thi đấu vào giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X