Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ muốn có trung vệ thép của Real

Thứ Hai 31/10/2016 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun khẳng định, M.U sẽ hỏi mua trung vệ Pepe của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Hàng thủ M.U đang bị tổn thất nghiêm trọng bởi những chấn thương. Tân binh Eric Bailly dính chấn thương trong trận thua Chelsea 0-4, anh phải mất tới 2 tháng để điều trị chấn thương. Không những vậy vào tháng 1 tới cầu thủ này còn phải thi đấu cho ĐT Bờ Biển Ngà ở Can Cup. Mới đây, Chris Smalling cũng gặp phải một chấn thương nhỏ. Trong tay Mourinho đang còn quá ít những lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ, không yên tâm với hàng thủ hiện tại ông đã lên kế hoạch đưa về một ngôi sao đẳng cấp. Mục tiêu mà ông nhắm tới chính là trung vệ Pepe Của Real Madrid.
MU bat ngo muon co trung ve Pepe hinh anh
M.U bất ngờ muốn có Pepe
Trung vệ Pepe vừa trải qua một mùa giải thành công. Anh vô địch Champions League cùng Real Madrid và lên ngôi cùng ĐT Bồ Đào Nha ở VCK EURO 2016. Kinh nghiệm là thứ mà cầu thủ 33 tuổi có thừa. Ngôi sao người Bồ cũng có đầy đủ những tố chất để có thể tỏa sáng ở Premier League. Mourinho đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ đồng hương và đang thúc giục BLĐ Quỷ đỏ chi tiền đưa về cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Lời đề nghị của Man đỏ dự kiến vào khoảng 20 triệu bảng.
Zlatan Ibrahimovic: Chưa khi nào tồi tệ đến như thế
(Bongda24h.vn) - M.U đã gây thất vọng rất lớn khi để tân binh Burnley cầm hòa 0-0. Trên sân Old Trafford, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiếp tục có một trận đấu...
Khả năng M.U mua Pepe thành công là hoàn toàn có thể. Hợp đồng của cầu thủ này với Real Madrid chỉ còn hợp đồng đến Hè năm 2017, phía đội bóng chủ sân Bernabeu đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Cụ thể, hai bên đã có buổi gặp gỡ để bàn về những điều khoản ở bản hợp đồng mới. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn cầu thủ 33 tuổi gia hạn thêm một năm. Việc cựu sao Porto đã lớn tuổi, vậy nên Real chỉ chấp nhận gia hạn có một mùa mà thôi.
MU bat ngo muon co trung ve Pepe hinh anh 2
Khả năng Pepe tới M.U là hoàn toàn có thể
Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định, Pepe đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Cụ thể, ngôi sao người Bồ chỉ chấp nhận nếu Real chịu gia hạn hợp đồng có thời hạn 2 năm trở lên. Nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không đồng ý anh sẽ ra đi. Cập bến M.U và được làm việc cùng Mourinho là lựa chọn không tồi với cầu thủ người Bồ. Khó khăn cho đội chủ sân Old Trafford là Chelsea cũng muốn có cầu thủ này.

Nguyễn Huyền – Theo TTVN
 
⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X