Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thách thức Arsenal vụ hậu vệ Juventus

Thứ Bảy 23/12/2017 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Mourinho cũng muốn M.U đưa về trung vệ Daniele Rugani của Juventus vào tháng 1 tới.

Hôm qua, Daily Mirror đưa tin, Arsenal sẽ chi ra 35,4 triệu bảng để đưa về trung vệ Daniele Rugani của Juventus. Pháo thủ đang cần gấp một trung vệ trong bối cảnh Laurent Koscielny đã 32 tuổi và không giữ được sự ổn định, trong khi đó er Mertesacker nghỉ hưu vào cuối mùa còn Calum Chambers và Rob Holding không được Wenger tin tưởng. Khi những mục tiêu hàng đầu như Virgil van Dijk và Evans gặp khó, vị chiến lược gia người Pháp đã chuyển hướng sang ngôi sao của Juventus.
MU bat ngo muon co trung ve Daniele Rugani hinh anh
Arsenal chi đậm mua Rugani
Ông Wenger tin rằng cầu thủ người Italia sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Arsenal, anh sẽ là nhân tố phù hợp để kết hợp với Mustafi ở trung tâm hàng thủ. Pháo thủ chấp nhận chi ra một số tiền rất lớn cho ngôi sao sinh năm 1994. Khi mà báo chí Italia đang bàn đến việc Juventus sẵn sàng bán ngôi sao của mình cho đại diện của đội bóng thành London thì M.U vào cuộc. Theo The Sun, Mourinho cũng muốn M.U đưa về trung vệ Daniele Rugani của Juventus vào tháng 1 tới.
M.U lỡ cả Jesus và Mbappe vì tiếc 5 triệu bảng
Theo huyền thoại Ryan Giggs, Quỷ đỏ suýt chút nữa đã mang về cả tiền đạo Kylian Mbappe lẫn Gabriel Jesus.
Chấn thương nặng của Eric Bailly khiến Mourinho buộc phải nâng cấp hàng thủ bằng một trung vệ đẳng cấp. Thực ra M.U vẫn còn đó khá nhiều trung vệ, nhưng trong số họ đều có vấn đề. Phil Jones thường xuyên dính chấn thương, Chris Smalling và  Victor Lindelof chơi không quá ổn định, Mourinho vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng những cầu thủ này. M.U cũng chấp nhận chi một số tiền lớn để cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ Rugani.
MU bat ngo muon co trung ve Daniele Rugani hinh anh 2
M.U cũng muốn có Daniele Rugani
Trung vệ Rugani đã ra sân 10 lần ở Serie A mùa này, ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Kể từ khi chuyển đến đội bóng thành Turin từ Empoli vào năm 2015, ngôi sao 23 tuổi đã có sự tiến bộ vượt bậc. Rugani sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, với chiều cao 1m90 anh chống bóng bổng rất tốt. Ngoài ra cầu thủ này còn được đánh giá cao ở khả năng phán đoán và bọc lót cho các đồng đội. Cuộc chiến giành cầu thủ người Italia giữa M.U và Arsenal vào tháng 1 tới sẽ thực sự quyết liệt.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X