Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ muốn có sao trẻ đang lên của Lazio

Thứ Ba 24/03/2015 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U ở mùa hè tới, Quỷ đỏ đã để mắt tới hậu vệ Stefan de Vrij của Lazio. Mới đây, đội bóng chủ sân Old Trafford đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi hậu vệ người Hà Lan thi đấu.


M.U đang lên kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới, lúc này HLV Van Gaal đang rất muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp. Sau khi những thương vụ như Mats Hummels hay Marquinhos đi vào bế tắc, lúc này đội bóng chủ sân Old Trafford đã chuyển hướng sang trung vệ Stefan de Vrij của Lazio. Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U
ở mùa hè tới, trung vệ người Hà Lan đang là một trong những mục tiêu quan trọng.
Chuyen nhuong M.U hinh anh
Stefan de Vrij
Stefan de Vrij đã chơi rất tốt ở World Cup 2014, phong độ rất cao của cầu thủ 23 tuổi đã đưa ĐT Hà Lan có được vị trí thứ 3. Hiện tại, anh cũng đang chơi rất nổi bật trong màu áo Lazio, trung vệ người Hà Lan đã ra sân tổng cộng 25 trận tại Serie A. Hiện tại, đội bóng nước Ý đang xếp thứ 3 trên BXH Serie A, ngoài ra họ cũng là đội bóng có hàng thủ tốt thứ 3 giải đấu này. Để có được thành tích như trên phong độ của De Vrij chiếm một vai trò rất quan trọng, anh trở thành nhân tố không thể thay thế ở hàng thủ của Lazio.

Trung vệ De Vrij sở hữu khả năng không chiến rất tốt, cách chọn vị trí và những pha cản phá quyết đoán cũng là điểm mạnh của cầu thủ này. HLV Van Gaal của M.U không lạ gì De Vrij bởi trung vệ này đã từng là học trò của ông ở ĐT Hà Lan. Đích thân nhà cầm quân người Hà Lan muốn BLĐ M.U đưa về trung vệ của Lazio ở mùa hè tới, Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên tới xem De Vrij thi đấu trong trận thắng 2-0 của Lazio trước Verona. Sau khi trận đấu này kết thúc, trung vệ người Hà Lan được đánh giá rất cao và trở thành mục tiêu hàng đầu của đội bóng nước Anh.

Ngoài De Vrij, M.U cũng theo dõi luôn ngôi sao đang lên Felipe Anderson, nhiều khả năng ở mùa hè tới Quỷ đỏ sẽ nỗ lực đưa cả hai cầu thủ này về sân Old Trafford.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng hè 2015 mới nhất

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X