Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ muốn có sao Liverpool vào tháng 1

Thứ Bảy 07/10/2017 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Tuttosport khẳng định Mourinho đang có ý định ký hợp đồng với tiền vệ Emre Can từ Liverpool.

Hợp đồng của tiền vệ Emre Can với Liverpool có thời hạn đến Hè 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. HLV Klopp và BLĐ đội bóng thành phố Cảng đã rất quyết tâm trong việc thuyết phục cầu thủ sinh năm 1994 ký vào bản giao kèo mới, song cầu thủ 23 tuổi liên tục từ chối. Theo Dailly Mail, bất đồng ở mức lương và việc Lữ đoàn đỏ không đáp ứng yêu cầu được đá chính 50% số trận ở mùa giải này là nguyên nhân khiến bản hợp đồng mới chưa được thông qua.
MU bat ngo muon co tien ve Emre Can hinh anh
Hợp đồng của Emre Can với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2018
Giai đoạn đầu mùa giải này khi mà Coutinho không ra sân Emre Can thường xuyên được đá chính, nhưng khi mà cầu thủ người Brazil trở lại thì ngôi sao 23 tuổi ngay lập tức trở lại ghế dự bị. Tình hình hiện tại càng khiến Liverpool khó gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Đức. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1994, trong đó phải kể đến Juventus. Đội bóng thành Turin đã quan tâm ngôi sao của The Kop ở Hè 2017, song Liverpool quyết tâm giữ chân ngôi sao của mình.
Hàng công Liverpool khủng hoảng nặng trước đại chiến M.U
Liverpool có thể sẽ mất hai ngôi sao sáng trên hàng công là Roberto Firmino và Philippe Coutinho khi tiếp đón Man United vào tuần sau.
Lúc này, khi mà hợp đồng của Can chỉ còn 10 tháng và Liverppol không thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng, đội bóng thành phố Cảng đã bắt đầu lên kế hoạch bán ngôi sao người Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Biết được tin này, M.U đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 23 tuổi. Theo đó, Mourinho muốn Quỷ đỏ chi ra từ 15 đến 20 triệu bảng cho thương vụ này. Vị chiến lược gia người Bồ đang muốn nâng cấp tuyến giữa và ông đã nhắm ngôi sao của Liverpool.
MU bat ngo muon co tien ve Emre Can hinh anh 2
M.U muốn có Emre Can vào tháng 1
Mourinho đánh giá rất cao tài năng của Emre Can, với việc mới chỉ 23 tuổi cầu thủ này hoàn toàn có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Old Trafford. M.U sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Can đòi hỏi, họ cũng lên phương án để anh được ra sân để thể hiện khả năng của mình. Trong trường hợp Liverpool vẫn tin tưởng có thể gia hạn với cầu thủ sinh năm 1994 và từ chối bán anh ở phiên chợ Đông, M.U sẽ trở lại ở Hè 2018 khi mà hợp đồng của cầu thủ người Đức với đội bóng thành phố Cảng đáo hạn.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X