Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ muốn có hậu vệ của PSG

Thứ Sáu 18/11/2016 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, M.U bất ngờ để ý tới hậu vệ Serge Aurier của PSG. Quỷ đỏ dự định đưa cầu thủ này về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Nhiều khả năng M.U sẽ bán hậu vệ Matteo Darmian ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Nhiều nguồn tin khẳng định Quỷ đỏ đã đồng ý để cầu thủ người Italia cập bến Inter Milan với mức giá vào khoảng 12 triệu bảng. Ngay từ lúc này, vị chiến lược gia người Bồ đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Người được ông nhắm tới là hậu vệ Serge Aurier của PSG. Mới đây, đích thân trung vệ Eric Bailly đã mời gọi người đồng đội ở ĐT Bờ Biển Nga gia nhập Quỷ đỏ. Bản thân Mourinho cũng xác nhận quan tâm tới cầu thủ 23 tuổi.
MU muon co hau ve Serge Aurier cua PSG hinh anh
Aurier bất ngờ lọt tầm ngắm của M.U
Hậu vệ Aurier đang gặp những khó khăn nhất định về cuộc sống tại Paris. Mùa trước, anh không đóng góp quá nhiều cho PSG vì chấn thương. Mùa này, dù đã được sử dụng nhiều hơn nhưng cầu thủ này được cho là xuất hiện mâu thuẫn với HLV Laurent Blanc và đồng đội Angel Di Maria. Chưa kể, Aurier còn chỉ trích ban huấn luyện đã quá ưu ái sử dụng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Hồi tháng 9, cầu thủ người Bờ Biển Ngà này bị kết tội hành hung một cảnh sát bên ngoài một hộp đêm ở Paris và nhận án tù 2 tháng, mặc dù hình phạt đó đã được kháng cáo thành công.
M.U méo mặt khi nước Anh quyết định rời EU
(Bongda24h) - Việc nước Anh quyết định rời khỏi EU bắt đầu tác động đến bóng đá khi khoản nợ của Manchester United tăng lên chóng mặt do đồng bảng mất giá.
Với những hành động không mấy tốt đẹp trong thời gian gần đây, phía PSG đã chán ngán với cầu thủ này. Họ cũng sẵn sàng để anh ra đi nếu thu về một số tiền hợp lý. Hồi đầu tháng này, cánh báo chí đã bắt gặp người đại diện của cầu thủ sinh năm 1992 đàm phán với Barca, nhưng điều này không ngăn cản được quyết tâm của Quỷ đỏ. M.U đã cử tuyển trạch viên tới xem hậu vệ này thi đấu trong trận giao hữu với ĐT Pháp vào hôm thứ Ba vừa qua.
MU muon co hau ve Serge Aurier cua PSG hinh anh 2
M.U chi 18 triệu bảng cho Hậu vệ Serge Aurier
Serge Aurier còn hợp đồng với PSG đến Hè 2019. Dự kiến, mức giá mà M.U bỏ ra để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người vào khoảng 18 triệu bảng. Sự có mặt của cầu thủ 23 tuổi sẽ giúp Mourinho có thêm nhiều lựa chọn ở hàng thủ.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X