Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ muốn có bộ đôi của Barca

Thứ Tư 13/12/2017 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, chuyển nhượng MU đang muốn mang về bộ đôi Samuel Umtiti và Sergi Roberto của Barca.

Mourinho đang rất muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp. Quỷ đỏ đang sở hữu khá nhiều trung vệ, nhưng chỉ có Eric Bailly là được vị chiến lược gia người Bồ tin tưởng. Phil Jones thường xuyên dính chấn thương, trong khi đó Chris Smalling và Victor Lindelof không có sự ổn định. “Người đặc biệt” đã nhắm trung vệ Varane của Real Madrid để nâng cấp hàng thủ, song thương vụ này đang gặp rất nhiều khó khăn. HLV Zinedine Zidane khẳng định không để ngôi sao người Pháp ra đi với bất kỳ giá nào.
Chuyen nhuong MU Samuel mua Umtiti va Sergi Roberto hinh anh
M.U gặp khó vụ Varane
Gặp khó trong tương vụ Varane, Quỷ đỏ buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Don Balon, chuyển nhượng MU đang muốn mang về trung vệ Samuel Umtiti của Barca. Umtiti cập bến đội bóng của Tây Ban Nha vào Hè năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng từ Lyon. Anh ký hợp đồng 5 năm với đội bóng xứ Catalan với điều khoản phá vỡ hợp đồng vào khoảng 60 triệu euro. Nếu muốn có ngôi sao 24 tuổi Quỷ đỏ sẽ phải chi đủ số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.
Người cũ khuyên M.U bỏ Ozil mua Willian
Người cũ M.U, Ray Wilkins đã lên tiếng khuyên Mourinho nên từ bỏ việc theo đuổi Mesut Ozil để tập trung vào tiền vệ Willian của Chelsea.
Ngoài Umtiti, M.U còn đang muốn mang về Sergi Roberto. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang chơi rất tốt ở vị trí hậu vệ phải, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ này như một lựa chọn thay thế lâu dài cho Valencia. Hè này, Barca đã chi ra 30 triệu euro để đưa về Nelson Semedo từ Benfica, song Roberto vẫn là lựa chọn thường xuyên ở vị trí hậu vệ phải. M.U hy vọng số tiền 45 triệu bảng mà họ dự định chi ra có thể thuyết phục Barca nhả ngôi sao của mình. Ngoài M.U thì Juventus cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1991.
Chuyen nhuong MU Samuel mua Umtiti va Sergi Roberto hinh anh 2
M.U muốn có Sergio Roberto và Samuel Umtiti
M.U sẽ bán Matteo Darmian và Daley Blind để dọn đường đón bộ đôi của Barca. Hiện hai cầu thủ này không được trọng dụng. Darmian nhiều khả năng sẽ trở lại Italia khoác áo Inter hoặc Roma, trong khi đó Blind được một số đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ quan tâm. Mourinho cho bộ đôi này tự do tìm bến đỗ mới, Quỷ đỏ hy vọng thu về 20 triệu bảng từ tiền bán bộ đôi này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X