Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ muốn chiêu mộ cầu thủ của Crystal Palace

Chủ Nhật 16/07/2023 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp Harry Maguire rời Old Trafford, MU nhắm đến trung vệ trẻ Marc Guehi của Crystal Palace để bổ sung hàng phòng ngự.

West Ham đã chính thức bán Declan Rice cho Arsenal với mức phí 105 triệu bảng, họ sẽ dùng số tiền này để nâng cấp đội hình. Theo báo chí Anh, HLV David Moyes muốn nâng cấp hàng thủ, ông muốn có thêm một trung vệ ở Hè 2023, và Harry Maguire của MU được đưa vào tầm ngắm.

Tottenham và Newcastle cũng quan tâm đội trưởng của MU. Về phía Quỷ đỏ, họ sẵn sàng chia tay trung vệ sinh năm 1993. Màn trình diễn của Maguire trong thời gian vừa qua không khiến CĐV MU hài lòng, anh cũng không chiếm được niềm tin từ HLV Erik ten Hag.

Marc Guehi

MU quan tâm trung vệ Marc Guehi

 

Mùa giải vừa qua, Maguire chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Martinez, Varane và Lindelof. Anh cũng suy nghĩ nghiêm túc ra đi, qua đó được đá chính nhiều hơn để đảm bảo vị trí ở tuyển Anh. MU muốn 30 triệu bảng cho trung vệ 30 tuổi.

Trong trường hợp Harry Maguire rời Old Trafford, MU nhắm đến trung vệ trẻ Marc Guehi của Crystal Palace để bổ sung hàng phòng ngự. Theo Mirror, đại diện của MU bắt đầu thảo luận với Crystal Palace trước khi đưa ra đề nghị chuyển nhượng chính thức.

Guehi là một trong những trung vệ nổi bật nhất Premier League mùa trước. Anh đá 3.330 phút Ngoại hạng, nhiều hơn bất kỳ ai khác trong đội hình Crystal Palace. HLV Erik ten Hag đánh giá cao Guehi về khả năng chuyền bóng và chọn vị trí. Man đỏ sẽ phải chi khoảng 30 đến 35 triệu bảng cho thương vụ này.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X