Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ muốn bán Rooney sang Trung Quốc

Thứ Năm 18/02/2016 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United sẵn sàng bán tiền đạo chủ lực Wayne Rooney trong mùa hè tới nếu như họ tìm được một phương án thay thế khả dĩ. Điểm đến của tiền đạo người Anh không đâu khác ngoài Trung Quốc, mảnh đất hứa mới của các ngôi sao bóng đá đã bước sang tuổi xế chiều.

Rooney
Rooney sẽ chuyển đến Trung Quốc?


Theo nguồn tin từ tờ báo thân M.U, Manchester Evening News, Wayne Rooney là cầu thủ không phải để bán, cho dù anh đang nắm giữ băng đội trưởng CLB cũng như tại ĐTQG. Đặc biệt là khi CLB Shanghai SIPG đang có ý định tạo ra một bản hợp đồng kỷ lục thế giới với “số 10” của Quỷ Đỏ. Được biết, người đang dẫn dắt đội bóng đến từ thành phố Thượng Hải chính là Sven Goran Eriksson, cựu HLV trưởng đội tuyển Anh và cũng là thầy cũ của Rooney. Vì thế mà đội bóng này rất tự tin có thể thuyết phục Rooney đến với Trung Quốc.

Nhà báo Samuel Luckhurst cho biết rằng ban đầu M.U không có ý định bán huyền thoại của họ sang Trung Quốc, nhưng với một mức giá khủng, BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ không thể từ chối. Trong trường hợp tiền đạo Rooney chuyển đến SIPG, anh có thể nhận mức lương khổng lồ, 500 nghìn bảng/tuần, so với con số khoảng 300 nghìn bảng/tuần mà anh đang nhận được tại Manchester. Mới đây, trong một buổi họp báo theo quý mà phó chủ tịch Ed Woodward chủ trì, ông đã tuyên bố rằng Trung Quốc sẽ là thị trường mà M.U đang nhắm tới nếu như họ muốn bán một cầu thủ nào đó, đặc biệt là sau khi giải Chinese Super League ngày càng thu hút được các ngôi sao nổi tiếng.

Đánh giá những phương án thay thế Rooney của Louis van Gaal
(Bongda24h.vn) – Việc Rooney phải vắng mặt dài ngày là cơ hội và cũng là thách thức cho các cầu thủ dự bị của Manchester United. Tất nhiên với đội hình thiếu...

Rooney được cho là sẽ có một trận đấu tri ân vào mùa hè năm nay khi anh đối đầu với Everton. Thông thường một trận đấu như vậy chỉ được tổ chức khi cầu thủ quyết định rời CLB. Nhiều khả năng đã có một thoả thuận miệng nào đó giữa Rooney và đội bóng Trung Quốc và quãng thời gian 12 năm của anh tại Old Trafford sẽ được chấm dứt vào mùa hè này? Hiện tại Rooney đang dính chấn thương dây chằng đầu gối khá nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng, bỏ ngỏ khả năng phá vỡ kỷ lục ghi 247 bàn thắng cho Manchester United của huyền thoại Sir Bobby Charlton.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X