Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ mất hậu vệ số 1 vì chấn thương

Thứ Bảy 19/01/2019 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cái tên đáng tin cậy nhất nơi hành lang cánh trái của Quỷ đỏ, nhưng hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương bất ngờ ngay trước trận đấu với Brighton.


Luke Shaw gặp vấn đề khi khởi động
 

Tại vòng 23 giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ có màn tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford. Như thường lệ, đội hình xuất phát của 2 đội đã có trước giờ bóng lăn 1 tiếng, và trong số này có sự xuất hiện của cái tên Luke Shaw như một điều tất nhiên. Kể từ đầu mùa giải, hậu vệ người Anh là một trong những cái tên thi đấu ổn định nhất.
 
Tuy nhiên trong lúc khởi động, Luke Shaw bất ngờ dính chấn thương và khiến toan tính của HLV Solskjaer phải thay đổi. Ông đã điền tên sao trẻ Diogo Dalot vào thay thế nơi hành lang trái. Tân binh người Bồ Đào Nha là cái tên đầy triển vọng, có thể chơi tốt ở 2 cánh, và thực chất đã hoàn thành nhiệm vụ thay thế người đàn anh.

Diogo Dalot vs Brighton

Diogo Dalot thay thế tốt Luke Shaw dính chấn thương bất ngờ


Trong bàn thắng thứ 2 của Quỷ đỏ, chính Dalot là người đi bóng và kiến tạo để Marcus Rashford lập công. Ngoài ra, cầu thủ trẻ cũng có những pha tạt bóng nguy hiểm, và một vài tình huống chồng biên đáng chú ý với Martial.
 
Dù vậy, chắc chắn người hâm mộ M.U sẽ không thể yên tâm, nếu Luke Shaw dính chấn thương bất ngờ trở nên nghiêm trọng. Hiện vẫn chưa có kết luận về tình trạng của hậu vệ người Anh, nhưng Solskjaer đang hy vọng học trò của mình không gặp chấn thương dài hạn. Chỉ 3 tuần nữa thôi, Quỷ đỏ sẽ chạm trán PSG tại Champions League, và họ cần mọi quân bài sẵn sàng.
MU thăng hoa với Solskjaer, Rooney vẫn chọn Pochettino
Quan điểm của huyền thoại Quỷ Đỏ về HLV tiếp theo chính thức ngồi vào ghế nóng Old Trafford trong mùa hè 2019 này.
Mourinho còn ở M.U, đến Ronaldo hay Messi cũng bị hủy hoại!
Wayne Rooney ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer. Cựu đội trưởng Man United tin rằng với cách làm của tiền nhiệm Jose Mourinho, đến Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi...
Ryan Giggs nói về cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh của MU
Ryan Giggs nói về cơ hội vào Top 4 của MU, huyền thoại sân Old Trafford khẳng định sẽ không ngạc nhiên nếu Man đỏ vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X