Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ lên kế hoạch “bán tháo” Di Maria

Chủ Nhật 08/03/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến phong độ sa sút của ngôi sao người Argentina, ban lãnh đạo M.U đang cân nhắc đến giải pháp bán Di Maria cho PSG vào cuối mùa giải năm nay.

M.U ban Di Maria vao cuoi mua giai nam nay hinh anh
Di Maria sẽ sớm nói lời chia tay M.U vào cuối mùa giải năm nay?

Cập bến sân Old Trafford với mức giá kỷ lục 59,7 triệu bảng, Di Maria đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Premier League đồng thời nhận được vô vàn sự kỳ vọng từ phía người hâm mộ Quỷ đỏ. Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ Real Madrid đang ngày càng sa sút nghiêm trọng với những màn trình diễn kém thuyết phục trên sân cỏ. Liên tiếp trong hai trận đấu gần nhất của M.U, Di Maria đều bị HLV Van Gaal thay ra giữa chừng và không để lại bất kỳ dấu ấn nào đáng kể.

Ở một diễn biến mới đây, sau khi cảm thấy không thể kiên nhẫn hơn được nữa với ngôi sao người Argentina, ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester cũng bắt đầu “rục rịch” lên kế hoạch thanh lý cầu thủ 27 tuổi này. Theo như những nguồn tin từ tờ The Mirror tiết lộ, M.U đã sẵn sàng “nhả” Di Maria lại cho PSG, đội bóng từng muốn sở hữu cựu tiền vệ Benfica trong giai đoạn mùa Hè năm 2014.

Trên thực tế, thời điểm cách đây khoảng 7 tháng, chính đại diện nước Pháp mới là những người giành ưu thế trong thương vụ cạnh tranh chữ ký của Di Maria. Tuy nhiên, trong bối cảnh phải đối mặt với Luật Công bằng tài chính từ phía UEFA, đồng thời đã đầu tư tới 50 triệu bảng để chiêu mộ David Luiz nên PSG cũng không thể tiếp tục “bạo chi” thêm ngân sách. Mặc dù vậy, đã có thông tin khẳng định nhà ĐKVĐ Ligue 1 hiện đang rất muốn đàm phán về trường hợp của ngôi sao 26 tuổi nếu như phía M.U muốn bán Di Maria trong "phiên chợ hè" sắp tới.

Về phần tiền vệ người Argentina, phải thừa nhận rằng Di Maria đang thực sự gặp nhiều khó khăn trong môi trường bóng đá Premier League. Cộng thêm những thay đổi chiến thuật liên tục đến từ HLV Van Gaal, cựu ngôi sao Real dường như cũng không thể kịp thời thích nghi với tình hình. Kể từ đầu mùa đến giờ, Di Maria thậm chí đã được sử dụng… ở 7 vị trí khác nhau trong đội hình Quỷ đỏ.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X