Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ khởi động lại thương vụ Matthijs De Ligt

Thứ Tư 01/04/2020 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ ESPN, Man United đã khởi động trở lại thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan Matthijs De Ligt trong bối cảnh cầu thủ người Hà Lan không có được cuộc sống hạnh phúc tại CLB Juventus.

 

Từng nhận được rất nhiều những sự kỳ vọng khi chuyển sang khoác áo Juventus nhưng tâm điểm của vụ chuyển nhượng đình đám mùa hè năm ngoái, Matthijs De Ligt lại thi đấu rất phập phù. Có những trận cựu sao Ajax đã chơi rất hay nhưng cũng có trận anh lại thi đấu thảm họa.

MU bất ngờ khởi động lại thương vụ Matthijs De Ligt hình ảnh
MU được cho là đã khởi động lại thương vụ Matthijs de Ligt

Việc liên tục mắc sai lầm đã đẩy De Ligt vào hoàn cảnh thường xuyên phải ngồi dự bị. Ngôi sao sinh năm 1999 lúc này mới chỉ có 20 lần ra sân cho Bianconeri tại giải Seria A. Trước cuộc sống không thực sự hạnh phúc tại thành Turin, Matthijs De Ligt được cho là đã cân nhắc việc ra đi. 

Và nhân cơ hội này, MU được cho là đã nhảy vào cuộc. Theo thông tin từ ESPN, Man United đã khởi động trở lại thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan và sẵn sàng mua lại bản hợp đồng từng ngốn hết 75 triệu euro của Juventus. Nếu có được De Ligt, hàng phòng ngự của Man đỏ sẽ trở nên chắc chắn hơn trong mùa giải tới. 

Thời gian gần đây, hệ thống phòng ngự của CLB Man United đã vận hành khá hiệu quả. Ở 11 trận đấu bất bại vừa qua, Quỷ đỏ đã giữ sạch lưới 9 lần. Điều này có công sức không nhỏ của cặp trung vệ Maguire và Lindelof. Và nếu bổ sung được thêm De Ligt vào đội hình, hàng thủ MU chắc chắn sẽ còn đáng xem hơn nữa.

Trong một diễn biến khác, tờ CalcioNapoli của Italia cho biết đội chủ sân Old Trafford đã liên hệ với người đại diện của hậu vệ thuộc biên chế Napoli, Giovanni Di Lorenzo nhằm mục đích chiêu mộ anh vào mùa Hè. Đáng chú ý, các cuộc đàm phán đã diễn ra kể từ tháng Hai.  

Trong bối cảnh Diogo Dalot còn quá non nớt, Aaron Wan-Bissaka gần như không đối mặt với bất kỳ sự cạnh tranh vị trí nào và nó có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển của anh. Vì lẽ đó, Man United muốn tạo ra một cuộc cạnh tranh lành mạnh dành cho Wan-Bissaka.

Đây! Nguyên nhân Haaland từ chối MU tới Dortmund
Tiền đạo Erling Haaland đã từ chối MU để cập bến Dortmund vào tháng 1 năm 2020, và cha của tiền đạo này đã tiết lộ lý do vì sao con trai lại đưa ra lựa chọn này
Harry Redknapp chỉ trích mục tiêu của MU
Cựu thuyền trưởng của Tottenham Hotspur Harry Redknapp đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ người Anh Jack Grealish sau lùm xùm trốn ra ngoài mùa dịch.
Huyền thoại MU khuyên Sancho không nên đến Liverpool
Huyền thoại người Anh Rio Ferdinand cho rằng Jadon Sancho sẽ không thể cạnh tranh được vị trí với Salah nếu gia nhập Liverpool hè này.
Ferdinand khuyên MU bỏ 230 triệu bảng mua cặp tiền đạo khủng
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Man United nên chi bất cứ số tiền nào cần thiết để chiêu mộ Harry Kane và Jadon Sancho.
“Saul Niguez là bản hợp đồng phù hợp với MU”
Tiền vệ Saul Niguez được xem như một trong những mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2020, và Rio Ferdinand đã lên tiếng nhận xét về cầu thủ này.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X