Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ khiến Umtiti cảm thấy bàng hoàng

Thứ Sáu 04/05/2018 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Samuel Umtiti thành công ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 gần như không thể xảy ra, đó là thông tin được tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải.

M.U được đồn đoán quan tâm Umtiti


Ở thời điểm hiện tại, Mourinho đang sở hữu rất nhiều trung vệ, nhưng trong số này không ai được đảm bảo vị trí đá chính. Eric Bailly tưởng như là lựa chọn số 1 nhưng phải ngồi dự bị trong khoảng một tháng gần đây.
Kha nang MU mua Samuel Umtiti thanh cong o He 2018 la rat thap hinh anh

Umtiti được cho là lọt vào tầm ngắm của M.U


Phil Jones và Marcos Rojo thường xuyên dính chấn thương trong khi đó Chris Smalling và Victor Lindelof trận được trận dở. Thậm chí tất cả những trung vệ của Quỷ đỏ đều đứng trước khả năng phải ra đi ở Hè 2018.

Eric Bailly chia tay M.U nếu không được sử dụng trở lại trong thời gian tới, trong khi đó Smalling và John có thể bị bán bởi không thể đóng góp một cách thường xuyên và duy trì phong độ ổn định.

Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp ở Hè 2018. Theo rất nhiều nguồn tin, MU mua Samuel Umtiti ở Hè 2018.
Cầu thủ người Pháp có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Barca trị giá 60 triệu euro, Man đỏ chấp nhận chi đủ số tiền này.

M.U phủ nhận hỏi mua Umtiti

Khi mà những tin đồn liên quan đến việc MU mua Umtiti ở Hè 2018 đang rộ lên thì tờ Marca khẳng định Quỷ đỏ không quan tâm đến cầu thủ này.
hau ve Samuel Umtiti

Samuel Umtiti điêu đứng vì quyết định của M.U


Theo tờ báo của Tây Ban Nha, Mourinho muốn dùng số tiền được cấp ở Hè 2018 để đưa về những hậu vệ biên đẳng cấp, ông cũng muốn đưa về một hoặc hai tiền vệ trung tâm chất lượng, cùng với đó là một tiền đạo cánh phải.

Vị chiến lược gia người Bồ không muốn mua thêm trung vệ, ông hài lòng với những gì đang có trong tay. Thông tin này khiến Umtiti đang ngồi trên đống lửa. Cầu thủ này đang gây sức ép với Barca để được tăng lương.

Trong trường hợp MU từ bỏ Umtiti, cầu thủ người Pháp sẽ rất khó đạt được yêu sách của mình. Trước đó PSG cũng khẳng định không quan tâm ngôi sao của Barca, đội bóng nước Pháp không có ý định mua thêm trung vệ ở mùa Hè 2018.

Phong độ của Umtiti ở La Liga 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X