Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ hỏi mua Lukaku

Thứ Hai 10/10/2016 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star khẳng định, M.U đang nhắm tiền đạo Lukaku của Everton như một sự thay thế lâu dài cho Zlatan Ibrahimovic.

 

Mùa trước, hàng công M.U thi đấu rất thất vọng. Ở vị trí trung phong, HLV Van Gaal không thể tìm ra được một cái tên ưng ý. Rooney chơi thất vọng trong khi đó Rashford còn quá trẻ. Hè này, khi tiếp quản Old Trafford, HLV Jose Mourinho đã đưa về trung phong Zlatan Ibrahimovic. Ngôi sao người Thụy Điển đã chơi rất tốt khi ghi 4 bàn sau 4 trận chính thức đầu tiên, nhưng càng đá anh càng cho thấy những bất ổn.
MU bat ngo hoi mua tien dao Lukaku hinh anh
M.U bất ngờ muốn có Lukaku
Những thống kê chỉ ra rằng, Ibra là cầu thủ dứt điểm tồi nhất Premier League. Theo đó, anh cần tới 8 cú đá mới mang về cho mình một bàn thắng. Đó không phải là hiệu suất của một tiền đạo tốt, và nếu chân sút người Thụy Điển cứ đá như vậy, Quỷ đỏ rất khó hướng đến chức vô địch Premier League. Năm nay, cựu sao PSG đã 35 tuổi, anh không còn có thể chơi bóng đỉnh cao quá lâu nữa. Dù vẫn rất tin tưởng Ibra, nhưng HLV Mourinho vẫn lên kế hoạch đưa về một chân sút mới.
Carragher bất ngờ nhận định M.U còn cơ hội vô địch EPL
(Bongda24h.vn) – Jamie Carragher cho rằng hiện giờ vẫn còn là quá sớm để loại Man United khỏi cuộc đua vô địch Premier League, nhất là khi Quỷ đỏ sẽ có cuộc...
Tờ Daily Star khẳng định M.U đang nhắm tiền đạo Lukaku của Everton như một sự thay thế lâu dài cho Zlatan Ibrahimovic. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi trong quá khứ chính vị chiến lược gia người Bồ đẩy chân sút người Bỉ khỏi Stamford Bridge. Mourinho lúc này đang ấn tượng với sự trưởng thành của cầu thủ sinh năm 1993. Trong những mùa giải gần đây, ngôi sao 23 tuổi luôn là lựa chọn số 1 trên hàng công của Everton. Mùa trước anh đã ghi 18 bàn ở giải Ngoại hạng Anh, mùa này Lukaku cũng đã có 5 bàn cùng 1 kiến tạo sau 6 lần ra sân.
MU bat ngo hoi mua tien dao Lukaku hinh anh 2
Không nhiều người tin rằng khả năng Lukaku cập bến M.U
M.U dự kiến sẽ mua Lukaku vào mùa Hè tới, mức giá mà họ đưa ra là khoảng 40 triệu bảng. Tuy nhiên, con số này được cho là không thể thuyết phục BLĐ đội chủ sân Goodison Park nhả người. Trước đó, Everton khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về ít nhất 60 triệu bảng. Ngoài số tiền chuyển nhượng, việc Lukaku có muốn tới Old Trafford hay không lại là một vấn đề nữa. Chắc chắn cầu thủ này không thể quên được mối thâm thù với Mourinho, khả năng anh làm việc cùng “Người đặc biệt” là không cao một chút nào.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X