Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ hỏi mua hậu vệ của Bayern Munich

Thứ Sáu 22/07/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
L'Equipe đưa tin, MU đang triển khai kế hoạch chiêu mộ Benjamin Pavard để tăng sức mạnh cho hệ thống phòng ngự.

MU tiếp cận mục tiêu Pavard

MU vẫn đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2022. Theo tờ L'Equipe, MU đang triển khai kế hoạch chiêu mộ Benjamin Pavard để tăng sức mạnh cho hệ thống phòng ngự. Ngôi sao người Pháp thi đấu linh hoạt ở hàng thủ. 

Ngoài vị trí sở trường hậu vệ trái, cầu thủ 26 tuổi này còn đảm nhận được vai trò trung vệ, tiền vệ cánh trái và hậu vệ phải. Ngôi sao sinh năm 1996 có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt, anh được đánh giá phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. 

 

MU tiep can muc tieu Pavard
MU tiếp cận mục tiêu Pavard

Bayern Munich đang làm mới đội hình trên mọi tuyến. Nhà vô địch bóng đá Đức không loại trừ khả năng bán Pavard nếu nhận được đề nghị hợp lý. Tới MU, khả năng cầu thủ 26 tuổi đá hậu vệ phải là hoàn toàn có thể, bởi ở vị trí này Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot đều không đáp ứng kỳ vọng. 

Các cuộc đàm phán đang diễn ra và MU nhờ nhà môi giới Pini Zahavi giải quyết thương vụ này. Chelsea cùng Juventus là hai đối thủ của Quỷ đỏ trong cuộc chiến giành Pavard. Đội bóng nước Đức sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình.

Theo đó, để hy vọng có được Pavard, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi ít nhất 50 triệu euro. MU hiện đang thanh lý Wan-Bissaka để dọn đường đón ngôi sao từ Bayern Munich. Tuy nhiên, không nhiều đội bóng chấp nhận chi 25 đến 30 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.

Roma và Crystal Palace quan tâm đến Wan-Bissaka, nhưng họ chỉ muốn mượn cầu thủ sinh năm 1997 mà thôi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X