Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ hỏi mua chuyên gia phòng ngự tuyển Argentina

Thứ Sáu 24/07/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Corriere dellp Sport đưa tin, Man United đã bất ngờ gửi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ trung tâm Lucas Biglia của Lazio.

tin chuyen nhuong mu ngay 247 hinh anh
Lucas Biglia thi đấu rất tốt trong màu áo tuyển Argentina

Mặc dù đã đem về hai tiền vệ trung tâm ở mùa hè năm nay nhưng dường như HLV Louis van Gaal vẫn chưa muốn dừng lại. United sẽ cạnh tranh ở khá nhiều đấu trường vào mùa giải tới và việc xây dựng một đội hình có chiều sâu sẽ giúp Quỷ đỏ tiến xa và có nhiều cơ hội vô địch hơn. Theo tin chuyển nhượng mới nhất của MU ngày 24/7, BLĐ đội bóng nước Anh đã gửi lời đề nghị nặng kí lên tới 17.6 triệu bảng để có được sự phục vụ của Lucas Biglia từ Lazio. Tiền vệ 29 tuổi cũng đang được Real Madrid và Arsenal quan tâm suốt thời gian qua.

Tiền vệ người Argentina đã thi đấu cho hai CLB ở châu Âu tính đến thời điểm hiện tại là Anderlecht và Lazio sau khi rời khỏi Nam Mĩ. Ở Bỉ, Biglia đã giành được 4 danh hiệu cùng đội chủ sân Constant Vanden Stock. Cầu thủ sinh năm 1986 thi đấu ở cả hai trận thua trước Đức và Chile trong khuôn khổ chung kết World Cup 2014 và Copa America 2015.

Tiền vệ Lucas Biglia đã tạo ra 38 cơ hội cho các đồng đội mùa trước, cao thứ hai ở Le Aquile sau Antonio Candreva. Khả năng chuyền chính xác của Biglia lên tới 88%, cao nhất đội hình của đội chủ sân Olimpico. Là một tiền vệ phòng ngự nhưng ở cả mùa giải 2014/15, Biglia không mắc bất cứ lỗi phòng ngự nào khiến đội nhà phải trả giá bằng bàn thua.

Trong kì World Cup diễn ra tại Brazil năm ngoái, Biglia là cầu thủ quan trọng trong đội hình của La Albicelestes. Anh góp mặt ở cả 7 trận đấu của đội bóng áo sọc trắng xanh, đồng thời cũng thi đấu đủ cả 120 phút trong cuộc đối đầu với Bastian Schweinsteiger ở trận chung kết. Nếu so sánh với hai tân binh ở tuyến giữa của Man Utd, có lẽ Biglia cũng không thua kém quá nhiều. Anh là phát hiện mới của bóng đá Argentina trong những năm gần đây với khả năng tắc bóng chính xác cùng những kĩ năng chuyền bóng vô cùng điêu luyện.

Dẫu vậy, hiện tại hàng tiền vệ MU đã đủ nhân sự để HLV Van Gaal sử dụng. Cộng thêm Michael Carrick và Ander Herrera, Quỷ đỏ có tới 4 tiền vệ đẳng cấp thế giới. Việc bổ sung thêm nhân sự ở vị trí tiền vệ trung tâm tuy cũng cần để thay thế Carrick trong tương lai nhưng ở mùa bóng năm sau, chắc chắn tiền vệ người Anh vẫn còn có thể cống hiến được nhiều cho United. “Tulip thép” thực sự nên tính tới phương án chiêu mộ thêm một tiền đạo dự bị cho Rooney thì hơn.

Xem thêm:
Tin tức M.U

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X