Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ gặp khó vụ James Maddison và Jack Grealish

Thứ Tư 26/02/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU muốn mua James Maddison hoặc Jack Grealish vào tháng 6 năm 2020, nhưng cả hai thương vụ này đều đang gặp những khó khăn.

Không dễ để MU có Maddison hoặc Grealish


Vào tháng 1 năm nay, MU chi 80 triệu euro mua Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Ngôi sao sinh năm 1994 đang chơi cực tốt ở Old Trafford, anh có 2 kiến tạo và 1 bàn thắng trong 2 trận gần nhất với Chelsea và Watford, giúp Man đỏ giành trọn vẹn 6 điểm.
 
Chuyển nhượng MU muốn mua James Maddison hoặc Jack Grealish hình ảnh

Maddison và Grealish được MU quan tâm


Mặc dù đã có Bruno Fernandes, nhưng MU vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ tấn công mới. Việc Paul Pogba có thể rời đi ở Hè 2020 là lý do khiến MU muốn đưa về thêm một ngôi sao sáng tạo, đồng thời có khả năng dứt điểm tốt.

James Maddison (Leicester City) cùng Jack Grealish (Aston Villa) đang là những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford, cả hai cầu thủ này đều chơi tốt và được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, họ còn trẻ và có thể trở thành tương lai của Man đỏ. 

Chuyển nhượng MU muốn mua James Maddison hoặc Jack Grealish vào tháng 6 năm 2020, nhưng cả hai thương vụ này đều đang gặp những khó khăn. Với Maddison, CLB chủ quản hét giá cầu thủ này lên đến hơn 100 triệu bảng.

Leicester đang nỗ lực thuyết phục Maddison ký hợp đồng mới, họ sẽ cài điều khoản giải phóng 100 triệu bảng. Trong trường hợp chưa thể thuyết phục cầu thủ 23 tuổi ký vào bản giao kèo mới, đội chủ sân King Powerr cũng đòi tới 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Còn với Grealish, cầu thủ người Anh ưu tiên được chơi bóng ở Champions League, anh cũng yêu cầu một mức lương rất cao. Điều này có thể cản trở việc Man đỏ ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1995. 

MU muốn mua Grealish trước tháng 6 vì sợ rằng giá của cầu thủ này sẽ tăng mạnh nếu anh chơi tốt ở VCK Euro 2020, nhưng Grealish khẳng định chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X