Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ gặp khó trong thương vụ Jack Grealish

Thứ Hai 27/07/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU rất có thể sẽ không có được Jack Grealish một cách dễ dàng từ Aston Villa sau những phát biểu đầy ẩn ý của HLV trưởng đội bóng này.

Trong thời gian vừa qua, đã có rất nhiều đồn đoán về việc tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa sẽ chuyển tới khoác áo MU trong mùa giải tới. Đây được đánh giá là thương vụ có lợi cho tất cả các bên khi MU đang cần thêm những cầu thủ chất lượng cho vị trí tiền vệ sáng tạo, Jack Grealish cần một môi trường đẳng cấp hơn để vươn tầm còn Aston Villa cũng sẽ thu được khoản tiền chuyển nhượng không nhỏ.

Sau trận hòa 1-1 của Villa trước West Ham ở vòng 38 – trận đấu mà chính Jack Grealish đã ghi bàn và giúp Aston Villa ở lại với Premier League – HLV trưởng Dean Smith đã có những chia sẻ đầy ẩn ý về việc đi hay ở của Jack Grealish: “Tôi đã nói với Jack rằng cậu ấy sẽ ghi bàn và quả thực như vậy. Chắc chắn cậu ấy sẽ phải uống thật say với tôi hôm nay. Còn vào ngày mai, tôi sẽ nói chuyện với giám đốc thể thao và các ông chủ của Aston Villa về trường hợp của Jack Grealish. Rất có thể cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới kéo dài 3 năm hay 4 năm với đội bóng. Chính tôi cũng không thể biết trước được”.
jack grealish
HLV Dean Smith úp mở về tương lai của Jack Grealish (Ảnh: Reuters)

Chính màn trình diễn xuất sắc của Grealish đã khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa anh vào mục tiêu chuyển nhượng. Để có được chữ ký của cầu thủ sáng tạo sinh năm 1995, MU rất có thể phải chi ra số tiền không dưới 80 triệu bảng. Ngay cả đối với một đội bóng “dư dả” như MU, đây vẫn là con số không nhỏ và nhiều khả năng sẽ trở thành vật cản lớn trong thương vụ này.

Ở mùa giải năm nay, Jack Grealish chính là đầu tàu trong chiến dịch trụ hạng thành công của Aston Villa. Tiền vệ người Anh đã ghi 8 bàn và có 6 đường kiến tạo, đóng góp trực tiếp vào 34% tổng số bàn thắng của đội chủ sân Villa Park. Những con số thống kê còn chỉ ra rằng một mình Jack Grealish đã mang về cho đội nhà 12 trong 35 điểm mà Aston Villa giành được.

Những trận đấu khó khăn của MU trong giai đoạn cuối mùa giải đã chỉ ra rằng họ đang thiếu một cầu thủ sáng tạo như thế nào. Một mình Bruno Fernandes là không đủ cho cả một chặng đường dài và Jack Grealish có thể sẽ là một sự bổ sung hợp lý. Phí chuyển nhượng có thể sẽ là rào cản, tuy nhiên, điều quan trọng là bản thân Jack Grealish cũng mong muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford khi từng thổ lộ anh coi MU là điểm đến lý tưởng hàng đầu nếu phải rời Aston Villa.

Thế Trung

Lindelof: Dự Champions League là mục tiêu tối thiểu với MU
Trung vệ Lindelof khẳng định Man United đã trở lại và giờ là lúc để Quỷ đỏ bắt đầu chinh phục những danh hiệu.
Roy Keane kêu gọi MU gấp rút thải loại De Gea
Roy Keane khẳng định Man United cần chiêu mộ một thủ môn xuất sắc hơn De Gea nếu như muốn cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa tới.
Chắc suất dự C1, MU vung tiền giải cứu sao Real Madrid
MU được cho là đang theo dõi sát sao những động thái của James Rodriguez nhằm đưa tiền vệ người Colombia về với sân Old Trafford.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X