Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ đưa siêu tiền vệ của Real vào tầm ngắm

Thứ Tư 23/12/2015 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo những thông tin chuyển nhượng mùa Đông mới nhất, BLĐ M.U đã bất ngờ đưa tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid trong tầm ngắm. Được biết, Quỷ đỏ rất muốn sở hữu cầu thủ người Đức nhằm cải tổ tuyến giữa.

MU bat ngo dua sieu tien ve cua Real vao tam ngam hinh anh
M.U muốn mua Kroos

Trong phiên chợ Hè 2015, M.U tiếp tục thể hiện sự bạo chi của mình nhờ nguồn tài chính dồi dào. Quỷ đỏ đã đem về sân rất nhiều tân binh chất lượng và được kỳ vọng rất cao, đáng chú ý trong đó là cặp đôi tiền vệ Schweinsteiger và Schneiderlin. Tuy nhiên, lối chơi của M.U không những không chuyển biến theo chiều hướng tích cực mà trái lại nó lại diễn ra vô cùng nhàm chán. Với phong cách chuqua-chula (chuyền đi chuyền lại), đội chủ sân Old Trafford đã khiến cho NHM phải “ngáp dài” trong mỗi trận đấu.

Sức sáng tạo của hàng tiền vệ M.U là vô cùng nghèo nàn. Đó cũng là lý do vì sao, Quỷ đỏ đang trình diễn một phong độ thi đấu kém cỏi là liên tục trải qua những trận thua tủi nhục. Họ rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League 2015-2016 và ngày càng xa dần với mục tiêu vô địch. Nhằm tránh đi lại vết xe đổ của mùa trước, BLĐ M.U đã tiến hành họp gấp để đưa ra kế hoạch cải tổ được đội hình. Theo đó, Quỷ đỏ tiếp tục sẽ dốc tiền vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để mua tân binh.

M.U bị phá bĩnh trong thương vụ Riyad Mahrez
(Bongda24h.vn) – Dù kỳ chuyển nhượng mùa đông chưa chính thức mở cửa nhưng Quỷ đỏ đã bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao sáng nhất của Premier League mùa này –...

Tất nhiên, ưu tiên hàng đầu của M.U là thay máu hàng tiền vệ. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ đã bất ngờ đưa tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid vào trong tầm ngắm. Việc đội chủ sân Old Trafford muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Đức là điều không hề bất ngờ, nhất là khi Kroos có khả năng sáng tạo và sức tấn công rất lợi hại. Không chỉ chơi tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm, cựu ngôi sao của Bayern còn hoàn thành xuất sắc  nhiệm vụ trong vị trí hộ công, nơi mà anh có thể phát huy tối đa khả năng sút xa đã trở thành thương hiệu.

Không chỉ sẵn sàng chi ra mức lương, chế độ đãi ngộ khủng, M.U còn đảm bảo một suất chính thức trong đội hình cho tiền vệ Toni Kroos. Quỷ đỏ đang thể hiện quyết tâm cao trong thương vụ này, nhất là trong bối cảnh cầu thủ bóng đá sinh năm 1990 đang có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với tân HLV Rafa Benitez của Real. Theo đó, Kroos không còn giữ được suất chính thức mà thường xuyên phải chia sẻ vị trí với các đàn em Casemiro hay thậm chí là tân binh Kovacic. Tất nhiên, Kroos sẽ chẳng đời nào chịu chấp nhận điều này, nên nhớ trước đó anh đã tìm mọi cách rời Bayern khi liên tục bị Pep Guardiola đày ải trên băng ghế dự bị.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X