Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ đưa “ngọc thô” của Porto vào tầm ngắm

Thứ Tư 01/04/2015 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của MU vừa có một mục tiêu mới, đó chính là hậu vệ Alex Sandro của Porto.

Alex Sandro lot vao danh sach chuyen nhuong cua MU hinh anh
Alex Sandro bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Man Utd

Manchester United đang trải qua một mùa giải đầy biến động, và bất chấp việc Quỷ đỏ đang thi đấu thăng hoa, không thể phủ nhận rằng họ vẫn còn quá nhiều lỗ hổng trong đội hình của mình. Chính vì thế, ngay từ lúc này HLV Louis Van Gaal và các đồng sự đã lên danh sách chuyển nhượng của MU trong mùa hè tới đây. Và mới đây nhất, một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford chính là Alex Sandro, hậu vệ thuộc biên chế của Porto.

Trong mùa giải năm nay, nếu như nhắc tới vị trí hậu vệ biên của Porto, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Danilo khi cầu thủ này đang thi đấu với phong độ rất cao. Và cũng chính sự tỏa sáng của hậu vệ đội trưởng đã vô tình che lấp mất màn trình diễn của Alex Sandro trong mùa giải năm nay. Sự thật hậu vệ trái người Brazil cũng thi đấu không kém phần ấn tượng so với người đồng hương ở bên hành lang đối diện. Thậm chí cầu thủ này cùng với thủ thành Fabiano và tiền vệ Maicon còn là những người thi đấu nhiều trận nhất cho Porto ở mùa giải năm nay. Với lối chơi toàn diện, lên công về thủ nhịp nhàng cùng với sự máu lửa luôn có thừa, Alex Sandro luôn là sự lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh trái của đội chủ sân Dragao.

Chính vì lý do này, Man Utd đã không ngần ngại đưa Sandro vào danh sách mục tiêu và dự kiến sẽ tiến hành thương vụ này trong thời gian tới. Hiện tại, giá trị của cầu thủ 24 tuổi này đang được định mức vào khoảng 18 triệu euro. Mức giá này là hoàn toàn có thể chấp nhận được và thấp hơn con số 31 triệu euro mà Real Madrid bỏ ra để chiêu mộ Danilo rất nhiều. Và điều quan trọng nhất là Man Utd đang một mình một ngựa trong thương vụ này, vì thế cửa để Quỷ đỏ chiêu mộ hậu vệ này là rất rộng. Mặc dù đang thi đấu ở vị trí hậu vệ trái nhưng Sandro cũng hoàn toàn có thể chơi ở cánh phải, đúng ở vị trí đang là “tử huyệt” của đội chủ sân Old Trafford.

Hiện tại, danh sách chuyển nhượng của MU cũng đang có một mục tiêu khác đáng chú ý cho vị trí hậu vệ phải, đó chính là Dani Alves. Hậu vệ kỳ cựu này gần như sẽ rời Barcelona và có những thông tin cho rằng nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chi ra khoản lương 150.000 bảng/tuần hòng nhận được cái gật đầu từ Alves.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X