Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ đưa “máy quét” của Aston Villa vào tầm ngắm

Thứ Hai 06/04/2015 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh tuyến giữa M.U vẫn đang thiếu đi một chốt chặn đích thực, HLV Van Gaal đã quyết định đưa tiền vệ Fabian Delph của Aston Villa vào danh sách các mục tiêu cần chuyển nhượng ở “phiên chợ hè” năm nay.

Van Gaal len ke hoach chieu mo tien ve Fabian Delph cua Aston Villa hinh anh
Fabian Delph bất ngờ nhận được sự quan tâm của M.U

Giai đoạn mùa Hè năm ngoái, bất chấp việc ban lãnh đạo M.U đã chấp nhận mạnh tay đầu tư hơn 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng với hàng loạt bản hợp đồng đình đám (Falcao, Di Maria, Herrera…) nhưng đội hình của Quỷ đỏ vẫn bị đánh giá là thiếu cân bằng và không duy trì được sự ổn định cần thiết. Dễ dàng nhận thấy, tuyến giữa đội bóng thành Manchester mặc dù sở hữu nhiều chân chuyền có hạng (Blind, Carrick, Mata... ) nhưng lại thiếu đi một “máy quét” đích thực, có khả năng quán xuyến khu vực giữa sân.

Đây cũng chính là nguyên nhân quan trọng giải thích vì sao trong khoảng thời gian vừa qua, HLV Louis van Gaal phải liên tục quan tâm đến các mục tiêu trên TTCN với hy vọng tìm kiếm giải pháp hợp lý dành cho hàng tiền vệ M.U. Trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ Express tiết lộ thì vị chiến lược gia người Hà Lan đã quyết định đưa tiền vệ Fabian Delph của Aston Villa vào tầm ngắm.

Được biết, thời điểm hiện tại, ngôi sao người Anh cũng không còn quá tha thiết gắn bó với CLB chủ sân Villa Park nữa do tham vọng muốn trải nghiệm ở đấu trường Champions League. Chính bởi vậy, trong trường hợp phía M.U có thể đưa ra một lời đề nghị “đủ sức nặng”, gần như chắc chắn Fabian Delph sẽ gật đầu.

Sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ cũng như sức mạnh đều tốt, Delph được đánh giá là mẫu tiền vệ “con thoi” tương đối toàn diện. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, nếu như cập bến sân Old Trafford thành công, ngôi sao người Anh sẽ mang đến sức chiến đấu đáng kể cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X