Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ đổi ý, lên kế hoạch giữ chân sao trẻ 19 tuổi

Thứ Năm 26/03/2015 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo M.U vừa có quyết định bất ngờ khi không muốn để sao trẻ James Wilson ra đi mà thay vào đó là lên kế hoạch trói chân tiền đạo 19 tuổi này.

James Wilson cua M.U hinh anh
M.U lên kế hoạch giữ chân sao trẻ Wilson.

James Wilson đang lên kế hoạch “bán xới” khỏi Old Trafford sau khi suốt ngày phải mài quần trên băng ghế dự bị. Mùa này, cầu thủ 19 tuổi mới chỉ được thi đấu vỏn vẹn 332 phút, để lại dấu ấn với 2 bàn thắng.

Ban đầu, M.U đã quyết định để James Wilson ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn nhằm cho tiền đạo trẻ này tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Được biết, hàng loạt CLB tại giải hạng nhất Anh Championship như Derby, Middlesbrough, Norwich, Nottingham Forest và Watford đã xếp hàng xin mượn tiền đạo James Wilson của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, HLV Van Gaal đã bất ngờ đổi ý muốn giữ James Wilson ở lại. Lý do mà vị chiến lược gia người Hà Lan đưa ra là vì hai chân sút chủ lực là Persie vẫn đang chấn thương, còn Falcao vẫn chưa tìm lại phong độ cao nhất.

Năm nay mới 19 tuổi, James Wilson của M.U được giới chuyên gia đánh giá rất cao ở phong cách thi đấu kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Nếu đồng ý ở lại Old Trafford thì cơ hội để cầu thủ người Anh được ra sân nhiều hơn là khá sáng. Được biết, Falcao sẽ được M.U trả về Monaco vào cuối mùa sau khi hết hạn hợp đồng. Trong khi đó, Van Persie vẫn không thể đáp ứng được kỳ vọng khi đang phải trải qua quá trình điều trị chấn thương.

Với những lý do trên thì việc Van Gaal quyết định giữ chân tài năng trẻ James Wilson là hoàn toàn đúng đắn. Dù mới được cấp thêm 150 triệu bảng để mua sắm nhưng rõ ràng Quỷ đỏ ưu tiên sắm trung vệ hay tiền vệ hơn là việc mang một tiền đạo về sân Old Trafford.

Mùa giải năm sau, M.U nhiều khả năng sẽ được trở lại đấu trường đỉnh cao Champions League. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi Qủy đỏ đang vững chắc ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Vì lý do này thì việc James Wilson có nhiều đất diễn là điều rất cao.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X